Bắt giữ nhóm thanh, thiếu niên tụ tập lạng lách, đánh võng

Thứ 4, 01.12.2021 | 08:30:35
885 lượt xem

Tối ngày 29/11, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an thành phố Lạng Sơn đã phát hiện, ngăn chặn nhóm thanh thiếu niên có hành vi tụ tập, điều khiển xe với tốc độ cao, lạng lách, đánh võng gây mất ANTT, ATGT trên địa bàn.



Nhóm thanh, thiếu niên vi phạm cùng tang vật

Qua đấu tranh, lực lượng chức năng làm rõ: nhóm đối tượng là thanh, thiếu niên từ 14 – 17 tuổi đến từ các huyện: Chi Lăng, Bình Gia, Lộc Bình… Thông qua mạng xã hội facebook, nhóm đối tượng đã rủ nhau về tụ tập trên tuyến đường Hùng Vương,  phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn để cùng tham gia lạng lách, đánh võng.

Các đối tượng đi trên 4 xe mô tô đều không có giấy phép lái xe và giấy tờ tùy thân, xe không có gương chiếu hậu, che hoặc tháo biển số xe, các đối tượng điều khiển xe tốc độ cao, quẹt chân chống tóe lửa trên mặt đường, gây mất trật tự công cộng và hoảng sợ cho người tham gia giao thông.

Khi phát hiện, tổ công tác đã tiến hành bắt giữ các đối tượng, đưa về trụ sở cơ quan Công an tiến hành lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính, tạm giữ phương tiện và yêu cầu cam kết, không tái phạm.

Theo thống kê, từ đầu năm đến nay, Công an Lạng Sơn đã xử lýnhiều trường hợp là thanh, thiếu niên liên quan đến việc tụ tập chạy xe với tốc độ cao, lạng lách, đánh võng, bốc đầu… gây mất trật tự, tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn cho người tham gia giao thông.

HOÀNG THƠ/baolangson.vn

https://baolangson.vn/phap-luat/464970-bat-giu-nhom-thanh-thieu-nien-tu-tap-lang-lach-danh-vong.html

  • Từ khóa