Tài xế xe Mercedes truy đuổi, tông chết người bị thương tích ra sao?

Thứ 2, 16.05.2022 | 13:07:00
652 lượt xem

Qua giám định ban đầu, tài xế xe Mercedes và người đàn ông đi cùng bị xây xát ở tay, bầm tím mắt, sưng tấy vùng đầu, gáy cổ.

Ngày 16/5, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã đưa Phạm Văn Nam (SN 1979, quê Ninh Bình) và người đàn ông đi cùng xe đến Trung tâm Pháp y tỉnh giám định thương tật. 

Việc giám định này sẽ là chứng cứ pháp lý quan trọng để xử lý những người có liên quan đến vụ Phạm Văn Nam điều khiển xe Mercedes tông chết ông Hà Xuân H. (ngụ Bình Thuận) vào rạng sáng 12/5, tại bờ kè đường Phạm Văn Đồng, phường Bình Hưng, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Tài xế xe Mercedes truy đuổi, tông chết người bị thương tích ra sao? - 1

Phạm Văn Nam tại cơ quan công an (Ảnh: A.X.).

Giám định ban đầu cho thấy, Phạm Văn Nam bị xây xát ở tay, bầm tím mắt, sưng tấy vùng đầu. Người đàn ông đi cùng xe bị xây xát ở tay, sưng tấy vùng đầu, gáy cổ. 

Liên quan vụ việc, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Bình Thuận đã tạm giữ hình sự Phạm Văn Nam và ra quyết định tạm giữ phương tiện trong vụ án là chiếc ô tô Mercedes do ông Nam điều khiển.

Tài xế xe Mercedes truy đuổi, tông chết người bị thương tích ra sao? - 2

Phương tiện liên quan đến vụ án bị công an tạm giữ (Ảnh: A.X.).

Tại cơ quan Công an, Phạm Văn Nam khai, tối 11/5, Nam cùng 3 người bạn đi ăn nhậu. Trên đường đi suýt xảy ra va chạm với nhóm thanh niên đang băng qua đường. Sau khi dừng xe trước quán ăn, Nam bị những người đi xe máy, trong đó có ông Hà Xuân H., lao vào đánh.

Sau một hồi xô xát, Nam vùng thoát được, lên ô tô điên cuồng điều khiển xe lao vào nhóm người trên và tông trúng ông Hà Xuân H. khiến nạn nhân tử vong.

Kết quả khám nghiệm tử thi xác định, ông Hà Xuân H. tử vong do thủng phổi, mất nhiều máu.

Để làm rõ hơn những tình tiết liên quan, lực lượng công an đã trích xuất hình ảnh camera an ninh của người dân trong khu vực, đồng thời triệu tập, mời một số người liên quan lên làm việc và lấy lời khai.

Tài xế xe Mercedes truy đuổi, tông chết người bị thương tích ra sao? - 3

Nhóm thanh niên lao đến đánh Nam túi bụi (Ảnh cắt từ clip).


Trung Kiên/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/phap-luat/tai-xe-xe-mercedes-truy-duoi-tong-chet-nguoi-bi-thuong-tich-ra-sao-20220516071651898.htm

  • Từ khóa