Bắt đối tượng chặn đường trấn lột tài sản của công nhân khu công nghiệp

Chủ nhật, 19.06.2022 | 13:56:00
670 lượt xem

Từng là công nhân nhưng sau khi nghỉ việc Nhân quay lại khu công nghiệp, chặn đường đánh đập, đe dọa, buộc những công nhân khác phải đưa tiền "để được yên ổn".

Ngày 18/6, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam Đỗ Thành Nhân (27 tuổi, trú tại xã Tân Hội Đông, huyện Châu Thành) để điều tra về tội "Cưỡng đoạt tài sản".

Bắt đối tượng chặn đường trấn lột tài sản của công nhân khu công nghiệp - 1

Đối tượng Nhân tại cơ quan công an (Ảnh: MA).

Theo điều tra, Nhân từng là công nhân trong khu công nghiệp Tân Hương (Tiền Giang). Sau khi nghỉ việc, đối tượng đã cùng đồng bọn quay lại nơi từng làm việc, chặn đường đe dọa, đánh đập công nhân, yêu cầu nhiều quản đốc, người lao động phải "cống nộp" tiền, tài sản.

Tại cơ quan công an, Nhân thừa nhận hành vi phạm tội và khai nhận đã cưỡng đoạt được khoảng 50 triệu đồng của nhiều nạn nhân.

Hiện công an huyện Châu thành đã liên hệ với Ban quản lý khu công nghiệp Tân Hương và các doanh nghiệp để xác minh danh tính bị hại, củng cố hồ sơ vụ án.


Nguyễn Cường/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/phap-luat/bat-doi-tuong-chan-duong-tran-lot-tai-san-cua-cong-nhan-khu-cong-nghiep-20220618195357266.htm

  • Từ khóa