Bắt nghi phạm đâm chết người đàn ông đang tập thể dục trước cổng nhà

Thứ 7, 25.06.2022 | 15:13:20
718 lượt xem

Cơ quan công an đã bắt giữ nghi phạm đâm chết người đàn ông đang tập thể dục trước nhà ở quận Bình Tân, TPHCM.

Ngày 25/6, Công an quận Bình Tân (TPHCM) đang tạm giữ Phạm Ngọc Việt (35 tuổi, quê Hải Phòng) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt nghi phạm đâm chết người đàn ông đang tập thể dục trước cổng nhà - 1

Phạm Ngọc Việt bị bắt giữ (Ảnh: A.X.).

Theo công an, Việt là nghi phạm ra tay sát hại ông P.V.V. (58 tuổi, ngụ quận Bình Tân) tại căn nhà trên đường 3A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân. Hiện, công an đang lấy lời khai của Việt để làm rõ động cơ gây án.

Trước đó sáng 24/6, ông V. đang tập thể dục trước cổng nhà mình thì bị Việt đi bộ, cầm hung khí xông vào tấn công. Ông V. chạy vào nhà trốn nhưng vẫn bị Việt đuổi theo, đâm gục tại chỗ.

Nghe tiếng la hét, con trai ông V. chạy ra hô hoán thì hung thủ bỏ chạy. Nạn nhân được người thân và hàng xóm dùng xe ba gác chở vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera, lấy lời khai những người liên quan để truy xét kẻ gây án.

Bắt nghi phạm đâm chết người đàn ông đang tập thể dục trước cổng nhà - 2

Hiện trường xảy ra án mạng bị phong tỏa (Ảnh: Hoàng Thuận).

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an xác định Việt là nghi phạm nên ráo riết truy bắt. Đến trưa 24/6, khi Việt đang lẩn trốn tại căn nhà ở quận Bình Tân thì bị các trinh sát ập vào khống chế.

Theo người dân địa phương, ông V. cùng vợ và 3 người con sống tại căn nhà trên đã lâu. Thời điểm xảy ra vụ việc, đường vắng người qua lại và có thể nghi phạm đã theo dõi nạn nhân từ trước.


Hoàng Thuận/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/phap-luat/bat-nghi-pham-dam-chet-nguoi-dan-ong-dang-tap-the-duc-truoc-cong-nha-20220625090441856.htm 

  • Từ khóa