Bắt giữ đối tượng cướp tài sản sau 1 giờ gây án

Thứ 4, 05.10.2022 | 08:46:07
682 lượt xem

Trên địa bàn xã Tân Thành, huyện Hữu Lũng vừa xảy ra vụ cướp tài sản, đối tượng sau khi thực hiện hành vi đã bỏ chạy và bị bắt giữ sau khoảng 1 giờ gây án.


Lực lượng công an xã Hòa Sơn, huyện Hữu Lũng phối hợp bắt giữ đối tượng cướp tài sản khi đối tượng đang lẩn trổn ở bờ suối

Cụ thể, khoảng 13 giờ 20 phút ngày 4/10, đối tượng Hoàng Văn Vũ, sinh năm 2001, trú tại thôn Hòa Bình, xã Hòa Sơn, huyện Hữu Lũng đi nhờ xe máy một người cùng thôn đến địa phận xã Tân Thành (huyện Hữu Lũng) đã thực hiện hành vi cướp xe máy của người này và đâm nhiều nhát vào bị hại. Sau khi bị cướp được tài sản, bị hại đã hô hoán và đối tượng bỏ xe chạy trốn. Bị hại sau đó được đưa đi điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Hữu Lũng.

Nhận được tin báo, Công an xã Tân Thành và Công an xã Hòa Sơn, huyện Hữu Lũng đã triển khai lực lượng, phối hợp truy bắt đối tượng Hoàng Văn Vũ. Đến khoảng 14 giờ 20 phút cùng ngày, công an 2 xã đã phối hợp bắt được đối tượng ở khu vực bờ suối thuộc thôn Gốc Gạo, xã Tân Thành. Hiện đối tượng đã được bàn giao cho Công an huyện Hữu Lũng để tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Được biết, đối tượng Hoàng Văn Vũ có tiền án về trộm cắp, mới chấp hành xong án phạt tù và là đối tượng nghiện ma túy.


HOÀNG HUẤN/baolangson.vn

https://baolangson.vn/phap-luat/531317-bat-giu-doi-tuong-cuop-tai-san-sau-1-gio-gay-an.html


  • Từ khóa