Tiếp nhận, cách ly 98 công dân Việt Nam do Trung Quốc trao trả

Chủ nhật, 29.03.2020 | 11:43:45
617 lượt xem

Chiều tối 27/3/2020, tại cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị, Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh, Công an tỉnh Lạng Sơn và lực lượng chức năng tại cửa khẩu tiếp nhận, tổ chức đưa đi cách ly 98 công dân Việt Nam do lực lượng chức năng Trung Quốc trao trả.


Các công dân khai báo y tế sau khi được tiếp nhận

Những công dân này có hộ khẩu thường trú tại nhiều tỉnh, thành trong nước. Họ xuất cảnh trái phép sang Trung Quốc chủ yếu đi lao động, kiếm việc làm, trong quá trình nhập cảnh vào Trung Quốc đã bị lực lượng chức năng phát hiện, tạm giữ và tiến hành trao trả.

Sau khi tiếp nhận, các công dân được đo thân nhiệt, sát khuẩn tay và khai báo y tế, khai báo các thông tin liên quan với lực lượng chức năng. Qua kiểm tra, 98 công dân đều có sức khỏe bình thường.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh và các lực lượng chức năng tiến hành đưa 98 công dân đến các khu cách ly của tỉnh để thu dung, theo dõi sức khỏe theo quy định nhằm phòng ngừa nguy cơ lây lan dịch Covid – 19.

HÀ MY/baolangson.vn

http://baolangson.vn/phap-luat/an-ninh-trat-tu/278362-tiep-nhan-cach-ly-98-cong-dan-viet-nam-do-trung-quoc-trao-tra.html

  • Từ khóa