Bộ Tổng Tham mưu kiểm tra công tác huấn luyện tại một số đơn vị phía Đông Bắc

Thứ 5, 07.05.2020 | 15:07:05
625 lượt xem

Tiếp tục chương trình làm việc, Đoàn công tác Bộ Tổng Tham mưu do Trung tướng Nguyễn Văn Nghĩa làm trưởng đoàn đã kiểm tra công tác huấn luyện, SSCĐ tại Bộ tư lệnh Vùng 1 Hải quân và Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1.

Tham gia đoàn công tác có đại biểu lãnh đạo các cơ quan chức năng Bộ Tổng Tham mưu và lãnh đạo của hai đơn vị.

Tại một số đơn vị thuộc Bộ tư lệnh Vùng 1 Hải quân và Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1, Trung tướng Nguyễn Văn Nghĩa đã trực tiếp kiểm tra công tác huấn luyện, triển khai đội hình SSCĐ của các tổ hợp vũ khí, khí tài và khả năng cơ động SSCĐ của các tàu, biên đội tàu trong đội hình hải đội, hải đoàn của hai đơn vị.

Sau khi nghe lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ thời gian vừa qua, Trung tướng Nguyễn Văn Nghĩa đã ghi nhận, biểu dương kết quả công tác mà cán bộ, chiến sĩ của hai đơn vị đã đạt được. Mặc dù trong điều kiện còn nhiều khó khăn, chịu tác động ảnh hưởng bởi dịch bệnh nhưng công tác SSCĐ vẫn luôn được duy trì ở mức cao, không để bị động, bất ngờ.

Bộ Tổng Tham mưu kiểm tra công tác huấn luyện tại một số đơn vị phía Đông Bắc

Trung tướng Nguyễn Văn Nghĩa nghe chỉ huy Lữ đoàn 679 (Bộ tư lệnh Vùng 1 Hải quân thuyết trình quy trình vận hành khí tài của đơn vị.

Trung tướng Nguyễn Văn Nghĩa cũng yêu cầu hai đơn vị tiếp tục quán triệt thực hiện nghiêm các mệnh lệnh, chỉ thị, hoàn thành tốt các nhiệm vụ huấn luyện, SSCĐ, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo, địa bàn được phân công; làm tốt công tác phối hợp giữa các lực lượng, đơn vị trên địa bàn trong thực hiện các nhiệm vụ, nhất là trong huấn luyện, diễn tập, SSCĐ; luyện tập thuần thục các phương án xử lý tình huống và cơ động lực lượng SSCĐ, nâng cao cảnh giác, khắc phục mọi khó khăn, không để bị động, bất ngờ, đặc biệt là trên hướng biển, đảo; thực hiện tốt hơn nữa các mặt công tác trong phòng, chống dịch Covid-19, tuyệt đối không để dịch bệnh lây lan vào đơn vị.


Tin, ảnh: CHU ANH/vnexpress.net

https://www.qdnd.vn/quoc-phong-an-ninh/tin-tuc/bo-tong-tham-muu-kiem-tra-cong-tac-huan-luyen-tai-mot-so-don-vi-phia-dong-bac-617158


  • Từ khóa