Thượng tướng Trần Đơn làm việc tại Bệnh viện Quân y 110

Thứ 5, 10.09.2020 | 09:20:56
685 lượt xem

Ngày 9-9, đoàn công tác Bộ Quốc phòng do Thượng tướng Trần Đơn, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Bệnh viện Quân y (BVQY) 110, Cục Hậu cần, Quân khu 1.

Cùng tham dự buổi làm việc có các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy Tổng cục Hậu cần và cơ quan của Bộ Quốc phòng. Phía Quân khu 1 có Trung tướng Nguyễn Hồng Thái, Tư lệnh Quân khu 1 và đại biểu Cục Hậu cần.

Thượng tướng Trần Đơn làm việc tại Bệnh viện Quân y 110

Lãnh đạo, chỉ huy các phòng, ban, cơ quan BVQY 110 đón Thượng tướng Trần Đơn.

Sau khi tham quan, kiểm tra công tác sẵn sàng phòng, chống dịch Covid-19; khám, chữa bệnh của BVQY 110, đoàn công tác đã được nghe chỉ huy bệnh viện báo cáo về kết quả triển khai thực hiện Dự án: Triển khai một số giải pháp nhằm tăng cường khả năng kết nối giữa các thiết bị, nâng cao hiệu quả hoạt động và chất lượng khám, chữa bệnh tại BVQY 110. Triển khai thực hiện dự án, đến nay, BVQY 110 đã hoàn thành 100% và đưa vào sử dụng theo đúng quy định của Nhà nước và Bộ Quốc phòng về hạng mục mua sắm trang thiết bị y tế của dự án. Về hạng mục đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng và phần Công nghệ thông tin của dự án bệnh viện đã thực hiện được 85% khối lượng công việc theo hợp đồng, dự kiến hoàn thành, nghiệm thu, đưa vào sử dụng vào tháng 10 và tháng 11 năm 2020.

Thượng tướng Trần Đơn làm việc tại Bệnh viện Quân y 110

Thượng tướng Trần Đơn tham quan phòng áp lực âm tại BVQY 110.

Phát biểu tại buổi làm việc, Thượng tướng Trần Đơn hoan nghênh, biểu dương BVQY 110 đã tích cực triển khai, thực hiện dự án cũng như những cố gắng, nỗ lực của BVQY 110 trong bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người bệnh và nhân viên y tế trong điều kiện dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Thượng tướng Trần Đơn yêu cầu BVQY 110 tiếp thu ý kiến của các cơ quan chức năng trong quá trình thực hiện các phần việc còn lại của dự án. Đồng thời Thứ trưởng Bộ Quốc phòng giao Bộ tư lệnh Quân khu 1, BVQY 110 đánh giá hiệu quả của việc đầu tư vào BVQY 110 trong thời gian qua và xây dựng đề án phát triển của bệnh viện trong thời gian tới.

Tin, ảnh: ĐOÀN VĂN NAM/qdnd

https://www.qdnd.vn/quoc-phong-an-ninh/tin-tuc/thuong-tuong-tran-don-lam-viec-tai-benh-vien-quan-y-110-634739

  • Từ khóa