Tổ chức cho chiến sĩ mới báo công dâng Bác

Thứ 2, 29.03.2021 | 08:32:05
1,288 lượt xem

Ngày 28-3, tại Bắc Giang, Cục Chính trị Quân đoàn 2 tổ chức cho các chiến sĩ mới, nhập ngũ năm 2021 dâng hương, báo công với Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đây là số chiến sĩ mới có thành tích xuất sắc, tiêu biểu do các đơn vị tiến hành bình chọn, được vinh dự tuyên dương trước Tượng đài Bác Hồ, đồng thời tham quan, học tập truyền thống tại Bảo tàng Quân đoàn 2.

Hoạt động nhằm giáo dục, tuyên truyền cho chiến sĩ mới về cuộc đời sự nghiệp cách mạng vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh và công lao trời biển của Người đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; giúp chiến sĩ trẻ hiểu hơn về sự quan tâm đặc biệt cùng những tình cảm lớn lao của Bác dành cho thanh niên, người chủ tương lai của nước nhà.

Tổ chức cho chiến sĩ mới báo công dâng Bác
 Chiến sĩ mới các đơn vị thuộc Quân đoàn 2 học tập truyền thống tại Bảo tàng Quân đoàn 2.

Đây cũng là dịp để mỗi cán bộ, chiến sĩ trẻ đến từ các đơn vị thuộc Quân đoàn 2 hiểu rõ hơn truyền thống 47 năm xây dựng, chiến đấu và những thành tích xuất sắc của Quân đoàn 2; là dịp tuyên truyền sâu rộng, không ngừng đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tổ chức cho chiến sĩ mới báo công dâng Bác
Tham quan sa bàn trong Bảo tàng Quân đoàn 2. 

Qua đó, giúp các chiến sĩ có thành tích xuất sắc, tiêu biểu tiếp tục xác định rõ động cơ phấn đấu, không ngừng xây dựng ý chí quyết tâm, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, trước mắt là chương trình huấn luyện chiến sĩ mới năm 2021.

Tổ chức cho chiến sĩ mới báo công dâng Bác

Thủ trưởng Cục Chính trị Quân đoàn 2 tuyên dương, tặng quà chiến sĩ mới có thành tích xuất sắc.


Nhân dịp này, Đảng ủy, Bộ tư lệnh quân đoàn 2 đã dành các suất quà tặng chiến sĩ mới có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong huấn luyện, rèn luyện và công tác.


NGUYỄN QUANG TUẤN/QDND.VN

https://www.qdnd.vn/quoc-phong-an-ninh/tin-tuc/to-chuc-cho-chien-si-moi-bao-cong-dang-bac-655369


  • Từ khóa