Bộ tư lệnh Quân khu 4 kiểm tra công tác hậu cần tại Sư đoàn 968

Thứ 3, 06.04.2021 | 14:44:58
1,120 lượt xem

Sáng ngày 6-4, đoàn công tác Bộ tư lệnh Quân khu 4 do đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn, Phó tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra công tác bảo đảm hậu cần cho thực hiện nhiệm vụ quý 1 tại Sư đoàn 968.

Sau khi nghe lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ trong quý 1 năm 2021, đoàn công tác đã tiến hành kiểm tra thực tế tại các cơ quan, đơn vị về công tác xây dựng cơ bản, nhà ăn, nhà bếp, nơi ở của bộ đội; công tác tăng gia sản xuất, chăn nuôi và phòng, chống dịch bệnh...

Bộ tư lệnh Quân khu 4 kiểm tra công tác hậu cần tại Sư đoàn 968
Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn, Phó Tư lệnh Quân khu cùng đoàn công tác tiến hành
kiểm tra khu vực bếp ăn Tiểu đoàn 6, Trung đoàn 19.

Qua kiểm tra, đồng chí Phó tư lệnh đã ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực, cố gắng và những kết quả mà Sư đoàn 968 đã đạt được về công tác hậu cần trong quý 1. Theo đó, các cơ quan, đơn vị đã bảo đảm đầy đủ kịp thời mọi mặt hậu cần cho thực hiện các nhiệm vụ, nhất là nhiệm vụ tiếp nhận và huấn luyện chiến sĩ mới; tích cực đẩy mạnh tăng gia sản xuất, chăn nuôi, tự túc 100% nhu cầu rau xanh, trên 80% nhu cầu thịt và 60% nhu cầu cá các loại, nâng cao chất lượng bữa ăn cho bộ đội; bảo đảm tốt các biện pháp phòng, chống dịch trước, trong và sau khi tiếp nhận chiến sĩ mới.

Đồng chí Phó tư lệnh yêu cầu trong thời gian tới Sư đoàn 968 tiếp tục triển khai đồng bộ các giải pháp về nâng cao chất lượng bảo đảm hậu cần trong huấn luyện chiến sĩ mới, các nhiệm vụ thường xuyên và đột xuất; tích cực củng cố, tu sửa hệ thống doanh trại, cảnh quan môi trường; bảo đảm thời gian huấn luyện phù hợp đúng quy định và có các biện pháp phòng, chống say nắng cho bộ đội; đẩy mạnh tăng gia sản xuất, chăn nuôi, đồng thời bảo đảm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh.


Tin, ảnh: NGUYỄN THANH HẢI/qdnd.vn

https://www.qdnd.vn/quoc-phong-an-ninh/tin-tuc/bo-tu-lenh-quan-khu-4-kiem-tra-cong-tac-hau-can-tai-su-doan-968-656099

  • Từ khóa