Lãnh đạo Công an tỉnh kiểm tra, động viên CBCS các địa phương thực hiện CCCD

Thứ 5, 08.04.2021 | 00:00:00
362 lượt xem

LSTV - Nhằm kịp thời động viên, biểu dương cán bộ, chiến sĩ Công an các đơn vị, địa phương đang thực hiện chiến dịch cấp CCCD, đồng thời kiểm tra tiến độ thực hiện, ngày 06/4/2021, Đại tá Đỗ Ngọc Bình, Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng đoàn công tác đã đến kiểm tra, động viên CBCS tại một số điểm cấp CCCD lưu động của Công an huyện Bắc Sơn, Công an huyện Bình Gia và Công an huyện Văn Quan.

Trong những ngày qua Công an các huyện Văn Quan, Bình Gia, Bắc Sơn đang tập trung quyết liệt chiến dịch cấp CCCD. Hàng trăm CBCS không quản ngày đêm, chia ca làm việc với phương châm “làm hết việc chứ không hết giờ”, kể cả thứ Bảy, Chủ nhật, ngày lễ. Để đảm bảo tiến độ, chỉ tiêu đề ra, các đơn vị đã tăng cường công tác tuyên truyền, vận động người dân tích cực tham gia làm CCCD; bố trí thêm nhân lực, máy móc, thời gian phù hợp để quá trình thực hiện luôn được thuận lợi, hiệu quả.

Lãnh đạo Công an tỉnh kiểm tra, động viên CBCS tại các địa phương thực hiện CCCD

Tại những nơi đoàn đến, đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh đánh giá cao tinh thần quyết tâm của Công an các đơn vị, địa phương; đoàn công tác đã tặng 06 điểm thu nhận CCCD lưu động các phần quà để động viên CBCS. Đồng thời chia sẻ những khó khăn, vất vả của CBCS tham gia chiến dịch cấp CCCD, động viên CBCS tiếp tục cố gắng; rút kinh nghiệm những khâu hạn chế, có phương pháp, cách làm sáng tạo nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả cấp CCCD.

Đồng chí Phó Giám đốc CAT tặng quà động viên CBCS tại mỗi điểm thu nhận CCCD 05 triệu đồng, Phòng CSGT CAT tặng mỗi điểm 03 triệu đồng

Toàn tỉnh có trên 621 nghìn trường hợp người từ đủ 14 tuổi trở lên trong diện được cấp CCCD. Đến ngày 7/4/2021, Công an Lạng Sơn đã tiếp nhận, thực hiện 23.4962 hồ sơ CCCD, đạt 37,8%. Các tổ công tác và CBCS vẫn tiếp tục miệt mài ngày đêm với quyết tâm đẩy nhanh hơn nữa tiến độ cấp CCCD, phục vụ tốt nhất nhu cầu người dân với tinh thần vì nhân dân phục vụ./.

Hoàng Thơ (CAT)

  • Từ khóa