Trường Sĩ quan Thông tin gặp mặt nhân kỷ niệm 96 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam

Thứ 3, 22.06.2021 | 08:32:34
705 lượt xem

Chiều 21- 6, Trường Sĩ quan Thông tin tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 96 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 / 21-6-2021) và trao thẻ nhà báo giai đoạn 2021-2025. Đại tá Tống Hùng Dũng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy nhà trường dự và chúc mừng.

Trong những năm qua, ngoài việc phối hợp tốt với các cơ quan báo chí Trung ương, địa phương để tuyên truyền, quảng bá các hoạt động của đơn vị, Trường Sĩ quan Thông tin còn làm tốt công tác Báo chí - Tuyên truyền trong nhà trường.

Trường Sĩ quan Thông tin gặp mặt nhân kỷ niệm 96 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam

Đại tá Tống Hùng Dũng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy nhà trường tặng hoa chúc mừng các nhà báo.

Nhà trường đã xây dựng, phát triển Cổng Thông tin điện tử (trên mạng MISTEN) và website tcu.edu.vn; xuất bản số đầu tiên Nội san Thông tin Khoa học – Giáo dục – Đào tạo (năm 2000). Năm 2014, nhà trường được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp Giấy phép xuất bản Tạp chí Khoa học – Đào tạo Thông tin liên lạc. Tạp chí đã được Bộ Khoa học và Công nghệ cấp mã số chuẩn quốc tế ISSN, Hội đồng giáo sư Nhà nước đưa vào danh mục tạp chí được tính điểm khoa học (từ 0,00 đến 0,50 điểm). Cùng với công tác tuyên truyền, giáo dục, Tạp chí Khoa học – Đào tạo Thông tin liên lạc đã góp phần quan trọng trong xây dựng đội ngũ cán bộ cho nhà trường như chức danh Phó giáo sư và hàng trăm lượt nhà giáo giỏi, giảng viên chính...

Mặc dù đều là chức danh kiêm nhiệm, nhưng đội ngũ cán bộ công tác trong cơ quan báo chí của nhà trường luôn phát huy tốt vai trò trách nhiệm, xây dựng tạp chí ngày càng phát triển. Đến nay, Tạp chí đã xuất bản được 25 số với hơn 550 bài báo, hình thức đẹp, nội dung phong phú, chất lượng, thu hút được sự quan tâm của đông đảo bạn đọc, cộng tác viên trong và ngoài nhà trường. Đã có 7 đồng chí công tác trong cơ quan báo chí của Nhà trường được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp thẻ nhà báo. Nhân dịp kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam năm ngay, có 5 đồng chí được cấp đổi thẻ nhà báo giai đoạn 2021 – 2025.

Trường Sĩ quan Thông tin gặp mặt nhân kỷ niệm 96 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam
Trao thẻ nhà báo cho các đồng chí trong Ban biên tập Tạp chí Khoa học – Đào tạo Thông tin liên lạc.

Tại buổi gặp mặt, Thủ trưởng Ban giám hiệu nhà trường đã biểu dương và chúc mừng các nhà báo, đồng thời mong muốn các nhà báo tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, phấn đấu xây dựng Tạp chí ngày càng phát triển hơn nữa, góp phần xây dựng nhà trường vững mạnh toàn diện, đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.


MAI ĐÔNG - TRƯỜNG SINH/qdnd.vn

https://www.qdnd.vn/quoc-phong-an-ninh/tin-tuc/truong-si-quan-thong-tin-gap-mat-nhan-ky-niem-96-nam-ngay-bao-chi-cach-mang-viet-nam-663180


  • Từ khóa