Những quán cà phê phục vụ món ngon từ trái cây

Chủ nhật, 03.05.2020 | 15:39:01
538 lượt xem

Trái cây tươi là nguyên liệu làm sinh tố, kết hợp cùng trà, bánh, sữa chua, được các quán cà phê chế biến thành nhiều món mới lạ.

Các thức uống từ trái cây mát lạnh, giàu vitamin giúp tăng cường sức khỏe được nhiều người ưa chuộng trong mùa Covid-19 và thời tiết nắng nóng miền Nam. Dưới đây là gợi ý món ngon từ trái cây tươi tại một số quán cà phê dành cho thực khách TP HCM vào dịp nghỉ lễ này.  

Pora Pora

Quán chuyên phục vụ các món tốt cho sức khỏe, trong đó có sinh tố tô được nhiều người lựa chọn. Sinh tố tô được làm từ nhiều loại trái cây xay nhuyễn cùng các nguyên liệu thực vật, hoàn toàn không dùng sữa động vật và đường. Ngoài ra, quán còn bán các loại nước ép trái cây và rau củ.

Không gian quán chủ đạo với màu trắng và nội thất gỗ, thích hợp cho ai thích chụp ảnh. Giá đồ uống trong khoảng 45.000 – 159.000 đồng. Quán tọa lạc ở địa chỉ 7/13 Nguyễn Trãi (quận 1), mở cửa trong thời gian 10h – 22h.

The August Coffee

Bánh sandwich kẹp dâu tây, xoài được chế biến theo công thức riêng, nước ép cải xoắn, táo, cam, chanh dây, và trà bông cúc được quán giới thiệu nhiều trên mạng xã hội. Trái cây tươi không quá ngọt là nhận xét của các thực khách.

Quán mang phong cách tối giản, các bạn trẻ thường đến chụp ảnh và thư giãn. The August Coffee nằm trên đường Phạm Viết Chánh (quận 1), mở cửa trong khoảng 8h – 22h, với mức giá trung bình 50.000 đồng một món.

            Bánh sandwich dâu tây được làm theo công thức riêng. Ảnh: The August Coffee.

Bánh sandwich dâu tây được làm theo công thức riêng. Ảnh: The August Coffee.

Yan Coffee & Tea

Bên cạnh cà phê, quán phục vụ nhiều loại trà kết hợp các loại trái cây như trà đào cam sả, trà táo dứa, trà sen vải, cùng trái cây đá xay mát lạnh. Không gian quán ở các tầng khác nhau phù hợp cho khách đến thư giãn, họp mặt, làm việc. Yan Coffee & Tea nằm trên đường Nguyễn Tri Phương (quận 10), mở cửa từ 7h đến 22h, với giá từ 30.000 – 50.000 đồng.

            Các món trà trái cây kem cheese, bánh tiramisu, bánh mousse chanh dây được quán giới thiệu khi hoạt động trở lại sau thời gian cách ly xã hội. Ảnh: Yan Coffee & Tea.

Trà trái cây kem cheese, bánh tiramisu, bánh mousse chanh dây... được quán giới thiệu khi hoạt động trở lại sau thời gian cách ly xã hội. Ảnh: Yan Coffee & Tea.

September Saigon

Trà táo, trà dâu, latte dâu và sữa chua kết hợp với trái cây tươi và khô, ngũ cốc giòn, mứt lên men tự nhiên là các món nổi tiếng ở đây. Quán bài trí đẹp, đặc biệt trong những ngày có nắng lên, theo một nhóm bạn trẻ nhận xét. Quán nằm trong hẻm 1D đường Nguyễn Trãi (quận 5), mở cửa từ 8h đến 22h, giá đồ uống và bánh từ 15.000 đồng đến 70.000 đồng.  

Các quán cà phê đều thực hiện yêu cầu phòng, chống Covid-19. Tất cả nhân viên mang khẩu trang, khách hàng được yêu cầu rửa tay tại cửa, bàn ghế được vệ sinh khử khuẩn thường xuyên, chỗ ngồi được bố trí khoảng cách an toàn.  


Tâm Linh/vnexpress.net

https://vnexpress.net/nhung-quan-ca-phe-phuc-vu-mon-ngon-tu-trai-cay-4092812.html

  • Từ khóa