Tour khám phá An Giang miễn phí

Thứ 7, 05.09.2020 | 14:37:45
577 lượt xem

Thứ 7 hàng tuần từ tháng 9, một doanh nghiệp du lịch tặng tour An Giang kết hợp từ thiện cho du khách.

Thứ 7 hàng tuần từ tháng 9, một doanh nghiệp du lịch tặng tour An Giang kết hợp từ thiện cho du khách.

An Giang được xem là địa phương có thế mạnh về du lịch tâm linh với khá nhiều chùa, miếu nổi tiếng. Ảnh: Đức Hiệp

An Giang được xem là địa phương có thế mạnh về du lịch tâm linh với nhiều chùa, miếu nổi tiếng. Ảnh: Đ.H.

Nhằm kích cầu, hiểu rõ hơn nhu cầu của thị trường và xu hướng chi tiêu cho du lịch, công ty du lịch Viettourist tặng tour (1 ngày 1 đêm) khám phá An Giang kết hợp thiện nguyện.

Ông Nguyễn Đức Hiệp, tổng giám đốc Viettourist, lý giải quyết định chọn địa phương này để tặng trong chương trình tour miễn phí vì nơi đây có nhiều điểm tâm linh luôn tấp nập du khách như miếu Bà Chúa Xứ, chùa Tà Pạ, chùa Kim Tiên có tượng Phật A Di Đà cao 24 m được dựng trên nóc... Thời điểm này các cánh đồng lúa ở An Giang cũng khá đẹp và đây là một trong nhiều địa phương chưa ghi nhận ca dương tính với Covid-19.

Tour này chủ yếu đưa người dân, du khách đi làm từ thiện kết hợp tham quan. Bất cứ ai có nhu cầu đều có thể liên hệ để đăng ký. "Đây là sự kiện thiện nguyện, tặng quà cho người nghèo. Những đóng góp của du khách cho chuyến đi trước sẽ tiếp tục dùng để mở tour cho các chuyến sau", ông Hiệp nói.

Thời điểm này, những cánh đồng lúa chín ở Tà Pạ cũng sẽ khiến cảnh sắc thêm đượm tình. Ảnh: Đức Hiệp

Những cánh đồng lúa đang chín ở Tà Pạ. Ảnh: Đ.H.

Đến nay, tour ngày 5/9 đã có 60 khách đăng ký. "Chúng tôi dự kiến nhận thêm khoảng 10 - 15 khách. Tuy nhiên, đó không phải là yếu tố quan trọng. Đây là tour miễn phí 100%, khách đóng góp tùy tâm nên sẽ khởi hành và sắp xếp xe theo số lượng thực tế", ông Hiệp nói thêm. Mỗi một phần quà để tặng cho người nghèo gồm 15 kg gạo, nước tương, nước mắm, dầu ăn, đường, muối... được đơn vị này chuẩn bị cho những khách có nhu cầu.


Nguyễn Nam/vnexpress.net

https://vnexpress.net/tour-kham-pha-an-giang-mien-phi-4156820.html

  • Từ khóa