Hai cụ bà U90 chụp ảnh check-in gây sốt mạng xã hội

Thứ 7, 09.01.2021 | 16:27:39
492 lượt xem

Ngay khi được đăng tải, bộ ảnh của cụ Sáu và cụ Mười thu hút hàng nghìn lượt yêu thích, chia sẻ trên mạng xã hội.

Ngay khi được đăng tải, bộ ảnh của cụ Sáu và cụ Mười thu hút hàng nghìn lượt yêu thích, chia sẻ trên mạng xã hội.

Bộ ảnh hai cụ già tuổi xế chiều check-in Đà Lạt xuất hiện trên mạng vào 7/1. Anh Nguyễn Tấn Sang, chủ nhân của bộ ảnh không ngờ rằng lại tạo ra hiệu ứng tốt như vậy. Bộ ảnh thu hút hàng nghìn lượt yêu thích, chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

Cụ Sáu (trái) và cụ Mười đều sinh sống tại khu vực Đồi chè Cầu đất, điểm tham quan khá quen thuộc với du khách khi ghé thăm "thành phố ngàn hoa". Tại đây mới mở một điểm du lịch nhỏ nên con cháu quyết định dẫn hai cụ tham quan.

Chuyến đi chơi cũng như những tấm ảnh không được dàn dựng, lên ý tưởng trước. Con cháu hai cụ vô tình bắt lại những khoảnh khắc duyên dáng khi hai người có cơ hội hiếm hoi để đi chơi và chụp ảnh cùng nhau.

Chuyến đi chơi cũng như những tấm ảnh không được dàn dựng, lên ý tưởng trước. Con cháu của hai cụ vô tình "bắt lại" những khoảnh khắc tự nhiên khi hai người có cơ hội hiếm hoi để đi chơi và chụp ảnh cùng nhau.

Bộ ảnh check-in Đà Lạt của cụ Sáu và cụ Mười xuất hiện trên mạng vào 7/1. Làn da nhăn nheo, mái tóc bạc phơ, cười rạng rỡ, hai cụ truyền cảm hứng xê dịch cho nhiều người.

Bộ ảnh check-in Đà Lạt của cụ Sáu và cụ Mười xuất hiện trên mạng vào 7/1. Làn da nhăn nheo, mái tóc bạc phơ, cười rạng rỡ, hai cụ truyền cảm hứng xê dịch cho nhiều người.

Hai cụ bà U90 mặc áo đôi nắm tay nhau tạo dáng chụp ảnh tự nhiên. Làn da nhăn nheo, mái tóc bạc phơ, cười rạng rỡ, nắm tay nhau tạo dáng chụp ảnh truyền cảm hứng xê dịch cho nhiều người.

Anh Nguyễn Tấn Sang, chủ nhân của bộ ảnh không ngờ rằng bộ ảnh lại tạo ra hiệu ứng tốt như vậy, thu hút hàng nghìn lượt yêu thích, chia sẻ.

Nụ cười dù móm mém nhưng luôn thường trực, giúp người xem có thể cảm nhận những phút giây vui vẻ khi hai cụ ở cạnh nhau.

Cụ Sáu và cụ Mười có tình bạn ngót nghét 50-60 năm. Nụ cười dù móm mém nhưng hiền từ luôn thường trực của hai cụ giúp người xem có thể cảm nhận những phút giây vui vẻ của đôi bạn thân tuổi xế chiều.

Bộ ảnh đã truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ. Hầu hết các bình luận đều gắn thẻ người bạn thân của mình, với mong muốn sẽ có bộ ảnh kỷ niệm đẹp như của hai cụ. Chắc hẳn, ai cũng mong ước  khi về già sẽ có bộ ảnh check-in Đà Lạt như vậy với những người bạn tri kỷ của mình.

Tuy lớn tuổi, hai cụ bà sẵn sàng "thử thách" bản thân với tất cả điểm check-in tại Đà Lạt. Gặp góc nào đẹp, hai cụ cũng tranh thủ chụp vài tấm. Bộ ảnh truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ. Hầu hết người bình luận đều gắn thẻ bạn bè thân thiết, với mong muốn sẽ có bộ ảnh kỷ niệm đẹp như của hai cụ.


Trung Nghĩa/vnexpress.net

https://vnexpress.net/hai-cu-ba-u90-chup-anh-check-in-gay-sot-mang-xa-hoi-4218530.html

  • Từ khóa