Du khách thích thú đu dây vượt thác cao hơn 50 m giữa rừng già ở Quảng Bình

Thứ 7, 04.12.2021 | 15:20:01
571 lượt xem

Đến với Khu dự trữ thiên nhiên Động Châu - Khe Nước Trong, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác hòa mình vào rừng già nguyên sinh, ngắm các thác nước và đu dây vượt thác Dương Cầm cao hơn 50 m.

Du khách thích thú đu dây vượt thác cao hơn 50 m giữa rừng già ở Quảng Bình - 1

Khu rừng Động Châu - Khe Nước Trong nằm về phía Tây Nam huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình, giáp với biên giới Việt - Lào và khu Bảo tồn thiên nhiên Bắc Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị. Khu vực này chủ yếu là rừng nhiệt đới nằm trong vùng sinh thái rừng tự nhiên rộng lớn khoảng 500.000 ha, có tài nguyên rừng phong phú.

Du khách thích thú đu dây vượt thác cao hơn 50 m giữa rừng già ở Quảng Bình - 2

Từ tháng 12/2021, tỉnh Quảng Bình đã cho phép một đơn vị doanh nghiệp triển khai thử nghiệm khai thác du lịch tại Động Châu - Khe Nước Trong. Khu vực này cách thành phố Đồng Hới, Quảng Bình khoảng một giờ đi xe ô tô theo đường Hồ Chí Minh nhánh Tây. Đây là khu vực còn hoang sơ, không có sóng điện thoại, không điện lưới.

Du khách thích thú đu dây vượt thác cao hơn 50 m giữa rừng già ở Quảng Bình - 3

Tour du lịch mới này là hành trình khám phá một ngày và 2 ngày một đêm chinh phục thác Cổng trời, thác Tóc Tiên và thác Dương Cầm với những trải nghiệm khám phá mạo hiểm, ấn tượng.

Du khách thích thú đu dây vượt thác cao hơn 50 m giữa rừng già ở Quảng Bình - 4

Điểm nhấn của tour này là trekking giữa rừng già nguyên sinh, ngắm các thác nước và đu dây vượt thác Dương Cầm cao hơn 50 m. Đây được xem là sản phẩm du lịch mới, độc đáo và lần đầu tiên khai thác tại Quảng Bình.

Du khách thích thú đu dây vượt thác cao hơn 50 m giữa rừng già ở Quảng Bình - 5

Ngay khi đưa vào thử nghiệm, tour du lịch mới này đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều du khách. Theo đại diện đơn vị khai thác thử nghiệm tour du lịch tại Động Châu - Khe Nước Trong, đây hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn với đông đảo người thích khám phá thiên nhiên.

Du khách thích thú đu dây vượt thác cao hơn 50 m giữa rừng già ở Quảng Bình - 6

Để du khách vượt thác Dương Cầm an toàn, đơn vị khai thác du lịch đã tiến hành thử nghiệm cũng như trang bị đầy đủ các thiết bị bảo hiểm, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho du khách trước khi vượt thác.

Du khách thích thú đu dây vượt thác cao hơn 50 m giữa rừng già ở Quảng Bình - 7

Hòa mình vào thiên nhiên hùng vỹ, đắm mình trong những dòng suối trong xanh, mát lạnh và được trải nghiệm cảm giác đu dây vượt thác cao sẽ là điều mà nhiều du khách mong muốn một lần được trải nghiệm.

Du khách thích thú đu dây vượt thác cao hơn 50 m giữa rừng già ở Quảng Bình - 8

Khu vực Khe Nước Trong có cảnh quan đẹp, rừng tự nhiên đại ngàn, trùng điệp với đường Trường Sơn và các khe suối uốn lượn tạo nên cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và hiếm có ở Việt Nam. Khu vực này có tiềm năng về du lịch cảnh quan, du lịch sinh thái và tổ chức các dịch vụ du lịch vui chơi giải trí ven Khe Nước Trong.


Tiến Thành

Ảnh: Trần Cương

Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/du-lich/du-khach-thich-thu-du-day-vuot-thac-cao-hon-50-m-giua-rung-gia-o-quang-binh-20211204090738783.htm

  • Từ khóa