Những trải nghiệm ngày lễ tình nhân

Thứ 6, 14.02.2020 | 09:22:37
337 lượt xem

Lưu giữ kỷ niệm tình yêu ở tháp Seoul, ngắm cảnh hùng vĩ ở Tongyeong hay đi dạo làng cổ Hanok là gợi ý cho các đôi dịp Valentine.

Ngoài chocolate, hoa và mỹ phẩm, chuyến du lịch sẽ là món quà để hâm nóng tình yêu trong mùa Valentine. Toyeong, pháo đài Suwon và làng cổ Hanok là những địa điểm mà các cặp tình nhân nên ghé đến khi du lịch Hàn Quốc.

Lưu giữ kỷ niệm tình yêu ở tháp Seoul

Nếu có mặt ở thủ đô Hàn Quốc, các đôi có thể cùng nhau móc chìa khóa tình yêu ở tháp Seoul. Với các tín đồ yêu phim Hàn, cầu khóa tình yêu không còn xa lạ. Ở đây, hàng nghìn ổ khóa thể hiện mong muốn về tình yêu bền chặt và không xa rời.

Bạn có thể mua ổ khóa ở cửa hàng lưu niệm ngay cạnh tháp hoặc tự mang theo. Nhớ viết thông điệp của mình trên đó và khóa vào cây cầu.

Hàng nghìn móc khóa bền chặt trên cây cầu dù mưa nắng. Ảnh: Linda.

Hàng nghìn móc khóa bền chặt trên cây cầu bất chấp mưa nắng. Ảnh: Linda.

Thưởng ngoạn khung cảnh hùng vĩ ở Tongyeong

Với những du khách yêu thích thiên nhiên, hòn đảo xanh Tongyeong là điểm đến gợi ý. Khi đến đây, du khách có thể sử dụng cáp treo lên núi, quan sát hàng chục hòn đảo lớn nhỏ nằm rải rác. Vì nằm ở phía nam Hàn Quốc, Tongyeong ngập ánh nắng trong mùa xuân.

Tản bộ ở pháo đài Suwon

Cung đường ở pháo đài Suwon lãng mạn và yên tĩnh, với nét xưa cũ của những bức tường thành. Đây cũng là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp của thành phố. Từ đó, bạn có thể bao quát được toàn bộ thành phố chìm trong màu đỏ cam của mặt trời khi xuống núi. 

Dã ngoại tại bờ biển Haeundae ở Busan

Bãi biển Haeundae là nơi nhiều đôi dành cuối tuần để dã ngoại, ăn uống trong tiếng sóng dập dìu cùng không khí mát lành. Cùng nhau chia sẻ khoảnh khắc thư giãn này sẽ là kỷ niệm khó quên.

Đi dạo ở làng Jeonju Hanok

Hanok là ngôi làng truyền thống ở thành phố Jeonju. Đây là nơi ghi hình nhiều bộ phim cổ trang Hàn Quốc. Các đôi có thể trải nghiệm một buổi học viết thư pháp, mặc trang phục hanbok và chụp ảnh lưu niệm cùng nhau. Tới đây, du khách đừng quên thưởng thức cơm bibimbap Jeonju nổi tiếng.

Các bức ảnh chụp toàn cảnh ngôi làng giúp lưu giữ kỳ nghỉ lãng mạn. Ảnh: Linda.

Các bức ảnh chụp toàn cảnh ngôi làng giúp lưu giữ kỳ nghỉ lãng mạn. Ảnh: Linda.

https://vnexpress.net/du-lich/nhung-trai-nghiem-ngay-le-tinh-nhan-4054297.html

  • Từ khóa