Ông Pence: “Hãy dừng chơi trò chính trị với mạng sống của người dân”

Thứ 5, 08.10.2020 | 10:36:24
344 lượt xem

Ông Mike Pence cáo buộc bà Harris đang làm suy yếu lòng tin đối với vaccine Covid-19.

Trong cuộc tranh luận trực tiếp hôm nay (8/10), Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence nói với ứng viên Phó Tổng thống Dân chủ Kamala Harris rằng “hãy dừng chơi trò chính trị với mạng sống của người dân”.

Ảnh minh họa: AP.

Ảnh minh họa: AP.

Ông Mike Pence cáo buộc bà Harris đang làm suy yếu lòng tin đối với vaccine Covid-19 khi bà nói rằng bà sẽ không dùng vaccine này nếu nó không được các chuyên gia y tế chấp thuận.

“Việc bà tiếp tục làm suy yếu sự tin tưởng của công chúng đối với vaccine Covid-19 nếu nó được điều chế thành công dưới thời chính quyền Tổng thống Trump là điều không thể chấp nhận được. Tôi yêu cầu bà hãy dừng trò chơi chính trị với mạng sống của người dân”, Phó tổng thống Pence nhấn mạnh.

Chỉ vài giờ trước đó, Tổng thống Trump nhận xét rằng việc phát triển vaccine Covid-19 đang bị ảnh hưởng bởi động cơ chính trị. Ông chỉ trích những quy định gắt gao khiến loại vaccine khó có khả năng được phê chuẩn trước Ngày Bầu cử. CNN hôm 6/10 cho biết, ông Trump đã gọi điện cho các nhà sản xuất vaccine để hối thúc họ đẩy nhanh việc chế tạo vaccine Covid-19 trước ngày 3/ 11./.


Hồng Anh/VOV.VN (biên dịch)

https://vov.vn/the-gioi/ong-pence-hay-dung-choi-tro-chinh-tri-voi-mang-song-cua-nguoi-dan-784408.vov

  • Từ khóa