Nổ lớn rung chuyển Nashville (Mỹ), mạng lưới thông tin và dịch vụ hàng không tê liệt

Thứ 7, 26.12.2020 | 15:43:43
762 lượt xem

Một chiếc xe phát nổ làm rung chuyển trung tâm thành phố Nashville, bang Tennessee, khiến một số toà nhà bị hư hại và ít nhất ba người bị thương.

Vụ nổ xảy ra sáng 25/12 (giờ địa phương) sau khi cảnh sát có mặt tại hiện trường vì nhận được thông tin có xảy ra nổ súng trong khu vực này. Nhưng tại hiện trường, họ phát hiện một xe ô tô đang đỗ, với âm thanh phát ra từ loa cho biết có bom trên xe.

Hiện trường vụ nổ. Ảnh: Reuters.

Hiện trường vụ nổ. Ảnh: Reuters.

Chiếc xe phát nổ vào khoảng 6h30 giờ địa phương (19h30 giờ Hà Nội), khiến ít nhất ba người bị thương. Cảnh sát cho biết không rõ có ai ở bên trong xe dã ngoại lúc nó phát nổ hay không. Hai quan chức xác nhận có các phần thi thể tại hiện trường, song không rõ chúng có liên quan đến vụ nổ hay không. Họ cũng không biết liệu đây là thủ phạm hay nạn nhân trong vụ nổ.

Vụ nổ đã làm tê liệt mạng lưới thông tin, các dịch vụ hàng không, buộc thị trưởng John Cooper phải ban bố tình trạng khẩn cấp ở khu vực bị ảnh hưởng. 

Theo cảnh sát trưởng John Drake, đoạn âm thanh thu trước phát ra từ chiếc ô tô cảnh báo, một quả bom sẽ phát nổ trong vòng 15 phút. Một số nhân chứng cho biết, giọng nói là của một nữ giới, với nội dung: “Sơ tán ngay. Có bom. Một quả bom đang cài trên xe này và sẽ phát nổ”./.


Hùng Cường/VOV.VN

https://vov.vn/the-gioi/no-lon-rung-chuyen-nashville-my-mang-luoi-thong-tin-va-dich-vu-hang-khong-te-liet-826719.vov

  • Từ khóa