Kết quả futsal châu Á: Tuyển futsal Việt Nam dừng bước ở tứ kết

Thứ 4, 05.10.2022 | 08:46:25
455 lượt xem

Dù rất nỗ lực nhưng đội tuyển futsal Việt Nam vẫn không thể tạo nên bất ngờ khi để thua tuyển futsal Iran với tỷ số 8-1 ở tứ kết, vòng chung kết futsal châu Á 2022.

Bước vào hiệp 1, đội tuyển futsal Iran nhập cuộc tự tin và tạo ra sức ép nghẹt thở sang phần sân tuyển futsal Việt Nam và nhanh chóng futsal Iran có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút thứ 7. Từ pha đá phạt góc cánh phải, Tayebi tung cú dứt điểm trái phá từ xa tung nóc lưới tuyển futsal Việt Nam.

Sau khi có bàn thắng dẫn trước, các cầu thủ Iran chơi càng hưng phấn và họ dễ dàng có bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút thứ 10. Cầu thủ Aghapour tung cú sút như búa bổ từ giữa sân đánh bại thủ môn Hồ Văn Ý. Chỉ 1 phút sau tỷ số đã là 3-0 cho futsal Iran. Người lập công là Rafiei Pour. 

Kết quả futsal châu Á: Tuyển futsal Việt Nam dừng bước ở tứ kết

Đội tuyển futsal Việt Nam thi đấu đầy nỗ lực trước Iran .Ảnh: VFF

Những phút cuối hiệp 1, các cầu thủ futsal Việt Nam chơi power-play nhằm tăng cường sức ép tìm kiếm bàn rút ngắn tỷ số, tuy nhiên từ tình huống để mất bóng đã tạo điều kiện để cầu thủ Iran câu bóng từ xa vào khung thành trống nâng tỷ số lên 4-0 cho Iran.

Sang hiệp 2, thế trận không có gì thay đổi, đội tuyển futsal Iran vẫn là đội kiểm soát bóng tốt hơn, không có dấu hiệu muốn dừng lại. Họ vẫn chơi chủ động, nỗ lực áp sát. Vì vậy, tuyển futsal Việt Nam gặp khó khăn trong những pha triển khai bóng.

Với trình độ chênh lệch đội tuyển futsal Iran dễ dàng có bàn thắng thứ 5 ở phút 25 do công của cầu thủ Bazyar. Từ quả phạt góc, Bazyar lao vào đệm bóng cận thành nâng tỷ số 5-0 cho Iran. Những phút sau đó, futsal Iran liên tiếp ghi thêm được 3 bàn thắng nữa do công của Moladghobad ở phút 27, Tayebi (32) và Abbasi (37). 

Những nỗ lực của tuyển futsal Việt Nam được đền đáp bằng bàn thắng danh dự của Đức Hòa ở phút 38. Từ pha dàn xếp đẹp mắt, Đức Hòa đệm bóng cận thành chuẩn xác ghi bàn thắng ấn tượng vào lưới Iran. Chung cuộc, đội tuyển futsal Việt Nam thua 8-1 trước tuyển futsal Iran, qua đó khép lại hành trình ở vòng chung kết futsal châu Á 2022 ở tứ kết. 


TUẤN ĐIỆP/qdnd.vn

https://www.qdnd.vn/the-thao/quoc-te/ket-qua-futsal-chau-a-tuyen-futsal-viet-nam-dung-buoc-o-tu-ket-707199

  • Từ khóa