Đại hội Liên đoàn Quần vợt lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 – 2027

Thứ 5, 06.10.2022 | 16:51:15
968 lượt xem

Sáng 6/10, Liên đoàn Quần vợt tỉnh tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Dự đại hội có các đồng chí: Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt (LĐQV) tỉnh; Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Nông Lương Chấn, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh; đại diện lãnh đạo LĐQV Việt Nam.


Đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tich Liên đoàn Quần vợt phát biểu tại đại hội

LĐQV tỉnh hiện có 25 Câu lạc bộ (CLB) thành viên với 199 hội viên. Toàn tỉnh có 37 sân quần vợt ở các huyện, thành phố. Trong nhiệm kỳ 2016 – 2021, Ban Chấp hành LĐQV đã tích cực phối hợp với các sở, ngành tổ chức các giải thi đấu quần vợt; các CLB trong LĐQV thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu, học hỏi kinh nghiệm… thúc đẩy phong trào thể thao ngày càng phát triển. Công tác huấn luyện và đào tạo được LĐQV cũng như các CLB chủ động thực hiện theo hình thức xã hội hóa nhằm nâng cao trình độ chuyên môn cho các thành viên CLB.
Trong nhiệm kỳ qua LĐQV tỉnh đã tích cực tổ chức các đoàn vận động viên tham gia các giải quần vợt mở rộng, giải khu vực và toàn quốc,…đạt được nhiều huy chương các loại. Điển hình là vận động viên trẻ Ngô Hồng Hạnh đã đạt thành tích ấn tượng tại chung kết vòng loại Giải đồng đội nữ trẻ Quốc tế năm 2022 – Hạng 10 khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Tại đại hội, các đại biểu đã thống nhất đề ra phương hướng nhiệm vụ của LĐQV trong nhiệm kỳ 2022 – 2027, trong đó chú trọng công tác đào tạo vận động viên trẻ, phát triển các CLB quần vợt phong trào, tập trung tìm kiếm các nguồn tài trợ, đẩy mạnh công tác truyền thông…


Đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu tại đại hội

Phát biểu tại đại hội, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh ghi nhận những kết quả mà LĐQV tỉnh đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, Ban Chấp hành LĐQV tỉnh cần tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, quan tâm chú trọng hướng tới quần vợt thành tích cao; chủ động đào tạo, bồi dưỡng Huấn luyện viên, Vận động viên trẻ kế cận, từ đó bổ sung vào đội tuyển của tỉnh; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, thu hút các đơn vị tài trợ nhằm đảm bảo nguồn kinh phí hoạt động. Đồng chí cũng yêu cầu các sở, ban, ngành cấp tỉnh và các huyện, thành phố tiếp tục động viên, tạo điều kiện, ủng hộ để phong trào quần vợt trên địa bàn tỉnh phát triển.


Đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng đại hội

Trước đó trong cuộc họp nội bộ (ngày 2/10), các thành viên trong liên đoàn đã bầu ra 31 đồng chí trong Ban chấp hành LĐQV tỉnh Lạng Sơn, nhiệm kỳ 2022-2027. Trong đó, Ban Thường vụ LĐQV gồm 13 đồng chí, đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tái đắc cử Chủ tịch Liên đoàn.


Đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND cho các tập thể, cá nhân

Nhân dịp này, 3 tập thể, 6 cá nhân có nhiều thành tích trong công tác hội và phong trào quần vợt tỉnh Lạng Sơn giai đoạn 2016 – 2021 đã được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; 7 tập thể, 9 cá nhân được nhận giấy khen của LĐQV tỉnh có nhiều đóng góp cho hoạt động, phong trào của Liên đoàn.


Đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/the-thao/tennis/531704-dai-hoi-lien-doan-quan-vot-lan-thu-iv-nhiem-ky-2022-2027.html

  • Từ khóa