Chi đoàn Đài PTTH Lạng Sơn tổ chức dịch vụ “Ông già Noel tặng quà” cho các cháu nhỏ

Thứ 4, 08.08.2018 | 08:00:00
915 lượt xem

LSTV - Tối ngày 23/12/2016, Chi đoàn Đài PTTH Lạng Sơn đã tổ chức dịch vụ “Ông già Noel tặng quà” cho các cháu nhỏ là con em cán bộ Đài PTTH Lạng Sơn. Trong một buổi, Chi đoàn đã chuyển gần 100 suất quà đến gần 50 địa chỉ trên địa bàn thành phố Lạng Sơn.

LSTV - Tối ngày 23/12/2016, Chi đoàn Đài PTTH Lạng Sơn đã tổ chức dịch vụ “Ông già Noel tặng quà” cho các cháu nhỏ là con em cán bộ Đài PTTH Lạng Sơn. Trong một buổi, Chi đoàn đã chuyển gần 100 suất quà đến gần 50 địa chỉ trên địa bàn thành phố Lạng Sơn.

 

Trong trang phục ông già Noel, các đoàn viên của Chi đoàn đã tận tay gửi đến những món quà hấp dẫn, ý nghĩa tới con em của các cán bộ trong cơ quan.

 

 Ông già Noel tặng quà cho các cháu nhỏ

 

 Các món quà chủ yếu là đồ chơi ưa thích, đồ dùng học tập, các dụng cụ giúp kích thích trí tưởng tượng, sáng tạo và phát huy trí tuệ cho trẻ.

 
 Những món quà mang đến niềm vui cho các em

 

Hoạt động này đã tạo ra không khí vui tươi phấn khởi và gắn kết giữa đoàn viên thanh niên với gia đình các cán bộ công nhân viên chức, người lao động trong cơ quan nhân dịp Lễ Giáng sinh – Noel năm 2016. Đây cũng là dịp để đoàn viên thanh niên Đài PTTH Lạng Sơn thể hiện vai trò của mình trong công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng. Đồng thời, là sáng tạo của Chi đoàn trong việc gây quỹ Đoàn, nhằm góp phần thực hiện tốt công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong thời gian tới.

 

 

  • Từ khóa