Đài PT - TH Lạng Sơn tổ chức đêm hội trăng rằm

Thứ 2, 16.09.2019 | 09:17:00
958 lượt xem

LSTV - Ngày 14/09/2019, tức 15 tháng 8 âm lịch, Công đoàn cơ sở Đài Đài Phát thanh - Truyền hình Lạng Sơn phối hợp với Chi đoàn Đài Phát thanh - Truyền hình Lạng Sơn tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm cho con em cán bộ, nhân viên đang làm việc tại đơn vị.

Chương trình được tổ chức theo hai phần chính là phần lễ và phần hội. Trong phần lễ, thông qua phần hóa thân của hai cán bộ vào vai chú Cuội và chị Hằng, các em thiếu nhi được tìm hiểu về ý nghĩa của Tết trung thu và những hoạt động thường được tổ chức trong dịp Tết này. Phần hội là các hoạt động chơi trò chơi có thưởng, phá cỗ, rước đèn trung thu, múa lân.

 Đài PT-TH Lạng Sơn tổ chức Đêm hội trăng rằm

Nhân dịp này, Lãnh đạo Đài PT-TH Lạng Sơn đã trao phần thưởng cho các em học sinh đạt thành tích tốt trong năm học 2018 - 2019, các em đạt các giải trong các kỳ thi học sinh giỏi, thi năng khiếu các cấp.

 Đ/c Nguyễn Đông Bắc – Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Đài PT-TH Lạng Sơn trao phần thưởng cho học sinh đạt kết quả học tập cao trong năm học 2018 - 2019

Đây thực sự là hoạt động bổ ích, giúp các em thiếu nhi hiểu thêm về “Tết Trung Thu”; đồng thời, còn là hoạt động giáo dục truyền thống, tạo sân chơi lành mạnh, động viên các em chăm ngoan, học giỏi, phấn khởi bước vào năm học mới 2019 – 2020; Góp phần cổ vũ, động viên cán bộ, viên chức và người lao động trong cơ quan yên tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.                                                  

Huyền Trang

  • Từ khóa