Đài PT-TH Lạng Sơn triển khai sử dụng hệ thống VNPT - iOffice

Thứ 5, 24.10.2019 | 16:21:00
1,393 lượt xem

LSTV - Trong 3 ngày từ 23 đến 25/10/2019, tại Đài PT-TH Lạng Sơn, Sở TTTT tỉnh Lạng Sơn phối hợp với VNPT Lạng Sơn tổ chức tập huấn triển khai chuyển đổi Hệ thống phần mềm Văn phòng điện tử eOffice sang Hệ thống Quản lý văn bản và điều hành VNPT-iOffice phiên bản 4.0 cho cán bộ, phóng viên, nhân viên các phòng chuyên môn thuộc Đài.

Kỹ thuật viên VNPT Lạng Sơn hướng dẫn cách sử dụng Hệ thống VNPT-iOffice


Trong thời gian tập huấn, cán bộ kỹ thuật của VNPT Lạng Sơn sẽ hướng dẫn chung cho toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động của Đài cách thức sử dụng Hệ thống Quản lý văn bản và điều hành VNPT – iOffice, hướng dẫn cách cài đặt, hỗ trợ, hiệu chỉnh, khắc phục các lỗi cho người sử dụng. Được biết VNPT – iOffice là hệ thốngquản lý văn bản và điều hành công việc điện tử giúp các cơ quan nhà nước thực hiện hóa các mục tiêu xây dựng một Văn phòng điện tử không giấy tờ. Hệ thống có thể sử dụng trên trình duyệt web, đồng thời sử dụng trên máy tính cá nhân và điện thoại di động thông minh qua các ứng dụng.

Cán bộ, viên chức và người lao động Đài PT-TH Lạng Sơn tham gia tập huấn


Việc triển khaichuyển đổi Hệ thống phần mềm Văn phòng điện tử eOffice sang Hệ thốngQuản lý văn bản và điều hànhVNPT-iOfficephiên bản 4.0,nhằm bảo đảmxây dựng Chính quyền điện tửtừ trung ương đến địa phương, từ cấp tỉnh đến cấp huyện, cấp xã;hoàn thành kết nối liên thông văn bảnđiện tử trong nội bộ cơ quan nhà nước của tỉnh và liên thông văn bản điện tử lên Trục liên thông văn bản quốc gia. Đồng thời thông qua sử dụng phần mềm này giúp cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Lãnh đạo cơ quan cũng như công tác gửi, biên tập, trực duyệt tin bài được nhanh nhậy đảm bảo tính thời sự.


Được biết việc chuyển đổi sử dụng hệ thống quản lý văn bản và điều hành VNPT-iOffice phiên bản 4.0 được triển khai tại các Sở, ban, ngành, các huyện, thành phố, các cơ quan quản lý nhà nước từ tháng 8 cho tới cuối tháng 11. Qua đó góp phần thực hiện xây dựng Chính quyền điện tử, hoàn thành kết nối liên thông văn bảnđiện tử trong nội bộ cơ quan, của tỉnh và liên thông văn bản điện tử lên Trục liên thông văn bản quốc giatheoNghịquyếtsố 17/NQ-CPngày 07/3/2019của Chính phủ./.

Huyền Trang

  • Từ khóa