Đài Phát thanh - Truyền hình Lạng Sơn tặng quà hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid- 19

Thứ 2, 27.04.2020 | 18:27:07
2,415 lượt xem

LSTV - Ngày 25/4/2020, Đài Phát thanh - Truyền hình (PT-TH) Lạng Sơn đã trao tặng quà hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid- 19 tại xã Kháng Chiến, huyện Tràng Định và xã Bắc Hùng, huyện Văn Lãng. 


Lãnh đạo Đài Phát thanh - Truyền hình Lạng Sơn tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid- 19 tại xã Kháng Chiến, huyện Tràng Định

Với tấm lòng chia sẻ vì cộng đồng “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, đại diện lãnh đạo Đài PT –TH Lạng Sơn, Công đoàn cơ sở Đài PTTH Lạng Sơn đã trao 50 suất quà đến tận tay người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Kháng Chiến, huyện Tràng Định. Các phần quà gồm nhu yếu phẩm thiết yếu như: gạo, mì tôm, khẩu trang và nước rửa tay. 


Tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid- 19 tại xã Bắc Hùng, huyện Văn Lãng

Tại xã Bắc Hùng, huyện Văn Lãng, đoàn đã trao tặng 50 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid 19. Cũng trong đợt này, Đài PT-TH Lạng Sơn đã tặng quà cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn khối Cửa Đông, phường Chi Lăng, Thành phố Lạng Sơn. Trước đó, trong 2 ngày 18,19/4/2020, Đài PTTH Lạng Sơn cũng đã tặng 50 xuất quà cho gia đình học sinh khó khăn trường Trung học cơ sở dân tộc bán trú Mẫu Sơn, huyện Lộc Bình và 50 xuất quà cho các hộ gia đình khó khăn tại xã Quảng Lạc, thành phố Lạng Sơn.



Tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại trường Trung học cơ sở dân tộc bán trú Mẫu Sơn



Tặng quà cho 10 hộ gia đình khó khăn của khối Cửa Đông, phường Chi Lăng, Thành phố Lạng Sơn


Tổng các suất quà trong đợt trao tặng lần này có trị giá gần 50 triệu đồng, do cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Đài PT –TH Lạng Sơn; Công ty Công nghệ Truyền Thông – Truyền Hình (Mediatech, địa chỉ 116 Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội; Công ty TNHH Truyền thông Alpha, địa chỉ 231 Hồng Hà – Hoàn Kiếm – Hà Nội quyên góp, ủng hộ. Thông qua hoạt động này đã góp phần chia sẻ, động viên kịp thời các gia đình vững tâm vượt qua giai đoạn khó khăn, ổn định cuộc sống./.

Vũ Anh - Xuân Thời (Đài PT-TH Lạng Sơn)

  • Từ khóa