OnePlus có thể trở lại Việt Nam

Thứ 2, 27.07.2020 | 08:52:59
743 lượt xem

Hãng điện thoại OnePlus bổ sung thị trường Việt Nam trên website, đồng thời tạo một số tài khoản mạng xã hội mang tên OnePlus Việt Nam.

Khi truy cập website của OnePlus, người xem sẽ được điều hướng đến trang dành riêng cho thị trường Việt. Việt Nam là một trong 47 thị trường được liệt kê trên website này.

Mặc dù giao diện của trang web vẫn là tiếng Anh và chưa hoàn toàn được tối ưu cho người Việt, trên trang đã có đường dẫn tới hai tài khoản mạng xã hội trên Facebook và Instagram mang tên OnePlus Việt Nam. Hai tài khoản này mới được lập hồi giữa tháng 7, chưa đăng tải thông tin gì.

Mẫu điện thoại OnePlus X từng được bán chính hãng tại Việt Nam từ năm 2016. Ảnh: Huy Đức

Mẫu điện thoại OnePlus X từng được bán chính hãng tại Việt Nam từ năm 2016. Ảnh: Huy Đức

Một số người đã liên hệ với fanpage và nhận được trả lời bằng tiếng Việt, cho biết "hiện tại chưa có thông tin chính thức" và "khi nào có sẽ cập nhật".

Đại diện một nhà bán lẻ lớn cho biết, hiện chưa nhận được thông tin gì về OnePlus sẽ bán hàng chính hãng tại thị trường trong nước.

Năm 2016, điện thoại OnePlus từng được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Mẫu OnePlus X được bán với giá 5 triệu đồng, nhưng được đánh giá là có cấu hình ngang ngửa các điện thoại 7 - 8 triệu đồng khi đó. Tuy nhiên không lâu sau, điện thoại OnePlus âm thầm biến mất khỏi các gian hàng. Những người yêu thích thương hiệu này chỉ có lựa chọn mua hàng xách tay.

OnePlus là thương hiệu điện thoại đến từ Trung Quốc, được nhiều người yêu công nghệ quan tâm. Sản phẩm của hãng có cấu hình cao, nhiều tính năng, có thể cạnh tranh với các "siêu phẩm" từ các hãng lớn, trong khi mức giá rẻ hơn. Một số mẫu, như OnePlus 7 Pro, 7T Pro, 8 Pro, được nhiều trang công nghệ trên thế giới bình chọn là smartphone đáng mua nhất, hoặc có chỉ số hiệu suất/giá thành cao nhất trong năm 2019 và nửa đầu năm 2020.

Gần đây, OnePlus vừa ra mắt mẫu OnePlus Nord. Đây là sản phẩm cận cao cấp, có giá khoảng 500 USD nhưng sở hữu hàng loạt trang bị đáng giá, như chip Snapdragon 765G, RAM 8/12GB, 4 camera và có kết nối 5G.


Lưu Quý/vnexpress.net

https://vnexpress.net/oneplus-co-the-tro-lai-viet-nam-4136393.html

  • Từ khóa