Phần mềm A Chấm Công - quản lý nhân sự tự động 4.0

Thứ 2, 29.03.2021 | 08:32:10
764 lượt xem

Nhiều doanh nghiệp Việt đã bắt kịp xu hướng, phát triển những trí tuệ nhân tạo nhằm giải quyết các vấn đề mà con người hiện tại chưa có phương án tối ưu. Quản lý dữ liệu thông tin, hoạt động nhân sự là một điển hình.

A Chấm Công - Phần mềm quản lý nhân sự tự động 4.0 được nghiên cứu và phát triển dựa trên những thành tựu tiến tiến của trí tuệ nhân tạo AI. Phần mềm đáp ứng nhu cầu cấp bách của doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong quá trình quản trị nhân sự, đặc biệt là vấn đề quản lý chấm công như: Mất dữ liệu người dùng khi máy bị lỗi, hỏng. Nhân sự chen chúc, xếp hàng dài chờ được checkin, checkout, gây cảm giác khó chịu. Tình trạng đi sớm về muộn thường xuyên xảy ra. Nhà quản lý mất nhiều thời gian xuất file báo cáo, tổng hợp dữ liệu, ngày công, phân loại ca kíp, duyệt đơn từ, sai số nhiều khi doanh nghiệp có quy mô lớn… Vậy, làm thế nào để giải quyết tối ưu bài toán này?

Phần mềm A Chấm Công - quản lý nhân sự tự động 4.0 - 1

Phần mềm A Chấm Công giúp doanh nghiệp quản lý nhân sự tiện lợi, chuyên nghiệp

Sự cần thiết của việc sử dụng Phần mềm A Chấm Công trong Doanh nghiệp

Là ứng dụng tiên phong tại Việt Nam sử dụng công nghệ camera AI hiện đại, A Chấm Công thay thế hoàn toàn hình thức chấm công truyền thống. Thông qua cơ chế nhận diện khuôn mặt từ camera AI, người dùng nhanh chóng checkin, check out với thao tác không quá 3 giây. A Chấm Công tiết kiệm hơn 80% thời gian chấm công thông thường.

Toàn bộ dữ liệu chi tiết chấm công như (Thời gian giờ - phút - giây, ngày, tháng, năm, địa điểm, hình ảnh, mã camera chấm công...) được gửi về smartphone của người dùng ngay lập tức sau khi camera nhận diện khuôn mặt thành công và phát ra tín hiệu thông báo. Từ đó, người dùng dễ dàng quản lý lịch sử chấm công, quá trình ra vào hàng ngày rõ ràng, minh bạch.

Bạn cũng có thể chấm công đơn giản bằng cách mở app A Chấm Công trên điện thoại và tiến hành chấm công. Phần mềm A Chấm Công sẽ nhận diện khuôn mặt của bạn và ghi nhận, lưu giữ thông tin checkin-checkout chính xác trên hệ thống.

Việc mã hóa, chấm công bằng vân tay ngay trên app A Chấm Công cũng là một lựa chọn thông minh cho người dùng với trải nghiệm bảo mật thông tin cao. Với điểm cộng này, phần mềm đã rút ngắn thời gian chấm công cho người dùng chỉ trong cú chạm vân tay.

Với phần mềm A Chấm Công, việc gửi đơn từ, phiếu đề nghị xin nghỉ phép, xin đi trễ về sớm, xin đi công tác, gặp khách hàng, đề nghị tăng, giảm ca... cũng được xử lý nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí văn phòng, tối giản quy trình xét duyệt. Thời gian thực hiện hành động này trên app không mất tới 30 giây là các đơn đề nghị được duyệt.

Vai trò của Phần mềm quản lý nhân sự tự động A Chấm Công

Phần mềm chấm công A Chấm Công với nhiều tính năng, tiện ích, mang lại cho nhà quản lý và người dùng những trải nghiệm hữu ích, chuyên nghiệp.

Phần mềm A Chấm Công - quản lý nhân sự tự động 4.0 - 2

Achamcong - quản lý nhân sự tiện lợi, chuyên nghiệp

Đối với nhà quản lý, việc theo dõi, kiểm soát chấm công của nhân sự, quản lý công và tách công theo từng dự án, từng chi nhánh, theo địa điểm hoàn toàn dễ dàng. Phần mềm cho phép nhà quản lý xuất báo cáo, dữ liệu chấm công từ Excel, lọc báo cáo số lượng ra/vào của nhân sự theo thời gian thực... nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí.

Bên cạnh đó, sử dụng A Chấm Công, nhà quản lý tiện lợi và chính xác hơn trong quản lý nhân sự, chuỗi báo cáo, đơn từ, hệ thống ca làm việc, quỹ khen thưởng, kỷ luật của doanh nghiệp và cá nhân người lao động.

Đối với nhân viên, ứng dụng chấm công tự động A Chấm Công giúp quản lý chấm công trên điện thoại tiện lợi. Từ thông tin người dùng, đơn từ xin phép, lịch sử, trạng thái gửi đơn, lọc báo cáo ngày công, đến quản lý thông tin đi sớm về muộn, quỹ phép năm, nghỉ lễ, thông tin nội bộ và thông tin tài khoản cá nhân... Tất cả được đồng bộ và lưu giữ giúp người dùng quản lý dễ dàng.

Mong muốn mang đến cho người dùng những giá trị thực trong quá trình quản trị nhân sự 4.0, đội ngũ support 24/7 của A Chấm Công luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ sử dụng phần mềm hiệu quả. Để trải nghiệm miễn phí các tiện ích của A Chấm Công, các bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại: https://achamcong.vn/


Trường Thịnh/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/suc-manh-so/phan-mem-a-cham-cong-quan-ly-nhan-su-tu-dong-40-20210325161141031.htm

  • Từ khóa