Lộ thiết kế lạ của bộ đôi smartphone Huawei P50 và Google Pixel 6

Thứ 7, 15.05.2021 | 00:00:00
605 lượt xem

Những hình ảnh vừa bị rò rỉ cho thấy bộ đôi smartphone đang rất được trông đợi hiện nay, Huawei P50 và Google Pixel 6, sẽ sở hữu phong cách thiết kế mới mẻ và lạ mắt.

Huawei P50 và Google Pixel 6 là bộ đôi smartphone cao cấp đang rất được trông đợi hiện nay, trong P50 sẽ là chiếc smartphone cao cấp đầu tiên mà Huawei sẽ ra mắt trong năm 2021.

Lộ ảnh thiết kế P50 với 2 cụm camera kích thước lớn

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên về thiết kế của P50 vừa được người dùng Twitter có tên RODENT950 đăng tải. Từ những hình ảnh cho thấy Huawei sẽ trang bị cho sản phẩm của mình cụm 4 camera ở mặt sau, nhưng được tách ra thành 2 cụm riêng biệt, thay vì được bố trí chung trên một cụm.

Lộ thiết kế lạ của bộ đôi smartphone Huawei P50 và Google Pixel 6 - 1


Lộ thiết kế lạ của bộ đôi smartphone Huawei P50 và Google Pixel 6 - 2

Hình ảnh bị rò rỉ cho thấy thiết kế cụm camera lạ mắt trên Huawei P50.

Theo đó, một cụm 3 camera sẽ được đặt vào một hình tròn phía trên, trong khi đó, camera tele hỗ trợ zoom quang học và đèn flash sẽ được đặt vào một cụm tròn tách biệt ở phía dưới. Kiểu thiết kế này khiến cho kích thước toàn bộ cụm camera ở mặt lưng của P50 tăng lên đáng kể, nhưng lại tạo một điểm nhấn độc đáo trong thiết kế của sản phẩm.

Một vài thông tin bị rò rỉ trước đó cho biết Huawei P50 sẽ có màn hình OLED 6,3-inch, với thiết kế màn hình cong, camera tele hỗ trợ zoom quang học 5x và sẽ được hoạt động trên nền tảng HarmonyOS do Huawei tự phát triển, thay vì nền tảng Android như các mẫu smartphone trước đây của Huawei.

Lộ thiết kế lạ của bộ đôi smartphone Huawei P50 và Google Pixel 6 - 3

Ảnh mô hình của Huawei P50 đã từng bị rò rỉ trước đây, cho thấy cụm camera giống như những hình ảnh mới bị rò rỉ.

Một vấn đề mà giới công nghệ đang rất quan tâm đó là Huawei P50 sẽ sử dụng loại chip xử lý nào, khi trước đó Huawei cho biết đã quyết định "khai tử" dòng chip Kirin do hãng phát triển. Do vậy, nhiều khả năng P50 sẽ sử dụng chip Snapdragon của Qualcomm.

Nhiều khả năng Huawei sẽ ra mắt loạt smartphone cao cấp P50 tại sự kiện đặc biệt vào tháng 6 tới đây, đến thời điểm đó, mọi thắc mắc về sản phẩm sẽ được giải đáp hoàn toàn.

Lộ ảnh bộ đôi smartphone Pixel 6 và 6 Pro của Google

Ngoài P50 của Huawei thì chiếc smartphone sắp được ra mắt khác đang rất được giới công nghệ trông đợi đó là Pixel 6 của Google cũng vừa bị rò rỉ loạt ảnh trên Internet. Những hình ảnh này cho thấy Pixel 6 có thiết kế mới mẻ và khác biệt hoàn toàn so với Pixel 5 trước đây.

Điểm khác biệt lớn nhất đó là cụm camera ở mặt lưng, được bố trí theo dạng chiều ngang, thay vì được đặt trên một cụm hình vuông như phiên bản Pixel 4 hay Pixel 5 trước đây. Mặt trước của sản phẩm là camera dạng "đục lỗ", nhưng được bố trí chính giữa màn hình, thay vì lệch sang một bên như phiên bản cũ.

Lộ thiết kế lạ của bộ đôi smartphone Huawei P50 và Google Pixel 6 - 4

Pixel 6 sở hữu màn hình "đục lỗ" và camera xếp theo chiều ngang ở mặt sau.

Những hình ảnh bị rò rỉ cũng cho thấy Google sẽ cho ra mắt 2 mẫu smartphone mới, bao gồm Pixel 6 và Pixel 6 Pro. Thiết kế của 2 phiên bản này là tương tự nhau, nhưng khác nhau về kích thước màn hình và phiên bản Pixel 6 Pro được trang bị cụm 3 camera, trong khi đó Pixel 6 chỉ có camera kép ở mặt lưng.

Đáng chú ý, những hình ảnh bị rò rỉ cho thấy Google sẽ tích hợp cảm biến vân tay vào bên trong màn hình Pixel 6, thay vì bố trí ở mặt lưng như trước đây. Nếu thông tin này là chính xác thì Pixel 6 là chiếc smartphone đầu tiên của Google được trang bị tính năng này.

Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về cấu hình cũng như thời điểm ra mắt của Pixel 6, nhưng nhiều khả năng sản phẩm sẽ được trình làng tại Hội nghị Google I/O dành cho các nhà phát triển, được khai mạc vào ngày 18/5 tới đây.

Loạt ảnh bản dựng bộ đôi Pixel 6 và 6 Pro của Google:

Lộ thiết kế lạ của bộ đôi smartphone Huawei P50 và Google Pixel 6 - 5


Lộ thiết kế lạ của bộ đôi smartphone Huawei P50 và Google Pixel 6 - 6


Lộ thiết kế lạ của bộ đôi smartphone Huawei P50 và Google Pixel 6 - 7

Pixel 6 (trái) sở hữu cụm camera kép, trong khi đó Pixel 6 Pro (phải) có 3 camera ở mặt lưng.

Lộ thiết kế lạ của bộ đôi smartphone Huawei P50 và Google Pixel 6 - 8


Lộ thiết kế lạ của bộ đôi smartphone Huawei P50 và Google Pixel 6 - 9

Pixel 6 sẽ có cảm biến vân tay được tích hợp vào bên trong màn hình.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/suc-manh-so/lo-thiet-ke-la-cua-bo-doi-smartphone-huawei-p-50-va-google-pixel-6-20210515044550296.htm

  • Từ khóa