Tín đồ công nghệ háo hức trải nghiệm bộ đôi Galazy Z

Thứ 7, 25.09.2021 | 15:11:31
546 lượt xem

Bộ đôi Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 đã chính thức đến tay người dùng tại Việt Nam, với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế ấn tượng và màu sắc thời thượng khiến các tín đồ công nghệ không khỏi hào hứng khi trải nghiệm sản phẩm.

Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 là hai chiếc điện thoại màn hình gập đột phá của Samsung, mở ra một thế hệ điện thoại với thiết kế hoàn toàn mới. Không chỉ cháy hàng trên toàn thế giới mà bộ đôi Z series 2021 còn khiến Samsung buộc phải ngừng chương trình đặt hàng ở Việt Nam sớm hơn dự kiến.

Đúng như đã hẹn, đợt hàng đầu tiên của Galaxy Z series đã và đang đến tay người tiêu dùng trên toàn quốc từ ngày 17/9. Không ngại tình hình di chuyển khó khăn trong thời điểm giãn cách, Samsung và các đại lý bán lẻ đã nỗ lực để giao những chiếc Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 đầu tiên đến tay chủ nhân của chúng trong thời gian sớm.

Tín đồ công nghệ háo hức trải nghiệm bộ đôi Galazy Z - 1

Thiết kế độc đáo cùng màu sắc thời thượng của Galaxy Z Flip 3 đã khiến người dùng, đặc biệt là phái nữ "mê mệt".

Anh Đình Ngọc, một khách hàng thân thiết của Samsung đang sử dụng Galaxy Note 20 Ultra 5G, cho biết anh đã quyết định nâng cấp lên Galaxy Z Fold3 ngay từ khi biết máy có hỗ trợ S-Pen, tính năng rất quan trọng mà anh dùng để họp và làm việc mỗi ngày. Ngoài Z Fold3, anh cũng mua tặng Z Flip3 cho bà xã khi mức giá của sản phẩm thấp hơn 11 triệu đồng so với Z Flip thế hệ đầu tiên.

Anh Ngọc cho biết ngoài S-Pen, điểm làm anh an tâm nhất khi mua Z Fold3 so với thế hệ trước là khả năng kháng nước IPX8. Hơn nữa, Samsung quyết định tặng kèm gói Bảo hành mở rộng Samsung Care+ một năm cùng hàng loạt các gói ưu đãi khác cho khách hàng Z Fold3. Theo đó, kể cả khi máy bị tai nạn, rơi vỡ hoặc vào nước thì Samsung vẫn sẽ sửa chữa hoặc thay thế máy trong thời gian cam kết.

Tín đồ công nghệ háo hức trải nghiệm bộ đôi Galazy Z - 2

Galaxy Z Fold 3 gây ấn tượng với thiết kế gập mở độc lạ cùng hiệu suất mạnh mẽ.

Qua những chia sẻ của người dùng đã có cơ hội trải nghiệm sản phẩm, có thể thấy thế hệ thứ 3 của Galaxy Z Series không chỉ thu hút được giới doanh nhân mà các bạn trẻ đặc biệt là thế hệ Gen Z cũng rất ưa chuộng. Không chỉ với mức giá hấp dẫn hơn, những đột phá trong việc nâng cấp và cải tiến công nghệ đã tạo được sức hút mạnh mẽ cho bộ đôi này.

Galaxy Z Fold 3 gây ấn tượng mạnh với thiết kế gập mở kết hợp cùng giao diện đa nhiệm trên màn hình lớn. Người dùng có thể hoạt động song song 3 ứng dụng với thao tác kéo đơn giản. Cộng thêm việc hỗ trợ bút S-Pen cùng cấu hình máy cực khủng giúp Galaxy Z Fold 3 trở thành sự lựa chọn hàng đầu của giới doanh nhân và những nhà sáng tạo nội dung.

Galaxy Z Flip 3 lại khiến người dùng trẻ "mê mệt" với thiết kế gập mở vỏ sò độc lạ cùng màu sắc thời thượng. Với việc nâng cấp màn hình ngoài lớn hơn, không chỉ hiển thị thông báo cuộc gọi tin nhắn mà còn có khả năng thay đổi hình nền tùy biến theo phong cách và tâm trạng của người dùng khiến chiếc máy trở thành món phụ kiện, đặc biệt với chị em phụ nữ. Không những thế, người dùng còn có thể quay phim chụp ảnh thoải mái, tiện lợi nhờ màn hình ngoài và công nghệ tự điều chỉnh khung hình giúp bắt trọn mọi cảm xúc.

Tín đồ công nghệ háo hức trải nghiệm bộ đôi Galazy Z - 3

Người dùng háo hức khoe ảnh ngay khi nhận được bộ đôi siêu phẩm Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3.

Có thể thấy, bộ đôi Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 đã thực sự chinh phục các tín đồ công nghệ, đồng thời tiên phong mở ra một xu hướng công nghệ mới, nơi mà những chiếc smartphone màn hình gập trở thành lựa chọn hàng đầu. Từ những kỷ lục đặt hàng sau khi ra mắt, Samsung đã khẳng định được vị trí của mình trong thị trường công nghệ và cho thấy được sức hút của dòng smartphone gập mở chưa bao giờ hạ nhiệt.


Trường Thịnh/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/suc-manh-so/tin-do-cong-nghe-hao-huc-trai-nghiem-bo-doi-galazy-z-20210925114716376.htm#dt_source=Cate_SucManhSo&dt_campaign=Top3&dt_medium=2

  • Từ khóa