Galaxy S22 Ultra sẽ được tích hợp viết S Pen như dòng Galaxy Note

Thứ 7, 16.10.2021 | 15:07:19
718 lượt xem

Xuất hiện thêm những bằng chứng cho thấy Galaxy S22 Ultra sẽ được mặc định kèm theo cây viết S Pen, đây được xem là "dấu chấm hết" cho dòng Galaxy Note của Samsung.

Càng gần đến ngày loạt Galaxy S21 được ra mắt, thông tin và hình ảnh liên quan đến sản phẩm bị rò rỉ càng nhiều. Mới đây, hàng loạt ảnh về lớp vỏ bảo vệ của Galaxy S22 Ultra vừa được trang công nghệ GizChina đăng tải, hé lộ sự thay đổi lớn về thiết kế của sản phẩm.

Hình ảnh lớp vỏ bảo vệ Galaxy S22 Ultra cho thấy sự thay đổi trong thiết kế cụm camera.

Hình ảnh lớp vỏ bảo vệ Galaxy S22 Ultra cho thấy sự thay đổi trong thiết kế cụm camera.

Khe cắm viết S Pen nằm ở cạnh dưới Galaxy S22 Ultra.

Khe cắm viết S Pen nằm ở cạnh dưới Galaxy S22 Ultra.

Từ những hình ảnh bị rò rỉ cho thấy Galaxy S22 Ultra vẫn được trang bị màn hình "đục lỗ" để bố trí camera trước, thay vì trang bị camera ẩn dưới màn hình. Mặt sau của sản phẩm vẫn là cụm 4 camera, tương tự như trên Galaxy S21 Ultra, tuy nhiên, thiết kế của cụm camera ở mặt lưng đã có sự khác biệt so với phiên bản trước đây.

Ngoài ra, một chi tiết đáng chú ý khác từ những hình ảnh bị rò rỉ đó là Galaxy S22 Ultra sẽ được trang bị khe cắm viết S Pen ở cạnh dưới, tương tự như các phiên bản thuộc dòng Galaxy Note trước đây. Điều này cho thấy Galaxy S22 Ultra sẽ mặc định được trang bị kèm theo cây viết S Pen, thay vì phải mua riêng để sử dụng như Galaxy S21 Ultra hoặc Galaxy Z Fold3.

Việc Galaxy S22 Ultra được tích hợp viết S Pen có thể xem là "dấu chấm hết" cho dòng Galaxy Note, khi mà các thông tin bị rò rỉ trước đây cho biết Samsung sẽ "khai tử" dòng Galaxy Note để tập trung vào dòng Galaxy S và Galaxy Fold, điều này giúp Samsung không tự "giẫm chân" mình trên phân khúc smartphone cao cấp.

Lộ ảnh mô hình hoàn chỉnh của Galaxy S22 Ultra

Ngoài loạt ảnh về lớp vỏ bảo vệ của Galaxy S22 Ultra, trang công nghệ CoverPigtou đã cho đăng tải những hình ảnh cận cảnh mô hình hoàn chỉnh của Galaxy S22 Ultra. Đây được cho là mô hình mẫu được sử dụng cho quá trình tạo khuôn và sản xuất Galaxy S22 Ultra, nên nhiều khả năng sẽ thể hiện được thiết kế cuối cùng của sản phẩm sắp được ra mắt.

Khuôn mẫu của Galaxy S22 Ultra cho thấy sản phẩm sở hữu cụm camera hình chữ

Khuôn mẫu của Galaxy S22 Ultra cho thấy sản phẩm sở hữu cụm camera hình chữ "P".

Cách bố trí các nút bấm trên Galaxy S22 Ultra không khác so với phiên bản cũ.

Cách bố trí các nút bấm trên Galaxy S22 Ultra không khác so với phiên bản cũ.

Ảnh mô hình mẫu của Galaxy S22 Ultra cho thấy sản phẩm sẽ sở hữu cụm camera ở mặt sau với thiết kế hình chữ "P", thay vì hình chữ nhật như Galaxy S21 Ultra hoặc S20 Ultra. Kiểu thiết kế cụm camera này giống với hình ảnh bị rò rỉ mà GizChina đã đăng tải ở trên. Đây có lẽ là điểm thay đổi lớn nhất trong thiết kế của Galaxy S22 Ultra.

Ngoài ra, mô hình mẫu cho thấy cách bố trí các nút bấm trên Galaxy S22 Ultra không khác biệt so với phiên bản cũ.

Ngoài việc trang bị thêm viết S Pen, Galaxy S22 Ultra được cho là sẽ nâng cấp đáng kể về cấu hình, khi sản phẩm sẽ trang bị chip Snapdragon 898 cao cấp nhất của Qualcomm hoặc chip Exynos 2200 của Samsung (tùy thuộc theo từng thị trường). Nhiều thông tin bị rò rỉ cho biết Samsung sẽ hợp tác với hãng chip AMD để phát triển vi xử lý đồ họa mới cho chip Exynos 2200, giúp tăng khả năng xử lý đồ họa hơn so với thế hệ cũ.

Nếu những thông tin bị rò rỉ là chính xác, Samsung sẽ chính thức trình làng loạt Galaxy S22 mới nhất của hãng vào tháng 1 năm sau. Đến thời điểm đó, mọi bí ẩn về loạt smartphone này sẽ được giải đáp đầy đủ.

T.Thủy/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/suc-manh-so/galaxy-s22-ultra-se-duoc-tich-hop-viet-s-pen-nhu-dong-galaxy-note-20211015182438505.htm#dt_source=Cate_SucManhSo&dt_campaign=Cover&dt_medium=1

  • Từ khóa