Thực hư chùm ảnh thật và rõ nét về iPhone 14 sắp ra mắt

Thứ 3, 01.03.2022 | 14:36:05
544 lượt xem

Những hình ảnh được cho là ảnh thực tế về iPhone 14 sắp được ra mắt của Apple vừa bị rò rỉ trên Internet, cho thấy thiết kế mới mẻ của sản phẩm.

Những ngày gần đây, hàng loạt ảnh được cho là chụp thực tế của iPhone 14 vừa bị rò rỉ và đăng tải trên mạng xã hội. Nhiều tờ báo lớn, nhỏ trong và ngoài nước cũng đã chia sẻ lại những hình ảnh này và cho rằng đây những hình ảnh này cho thấy thiết kế thực tế cuối cùng của iPhone 14.

Những hình ảnh được cho là thực tế của iPhone 14 được chia sẻ lên mạng xã hội (Ảnh: TechDroider).

Những hình ảnh được cho là thực tế của iPhone 14 được chia sẻ lên mạng xã hội (Ảnh: TechDroider).

Những hình ảnh bị rò rỉ cho thấy iPhone 14 sẽ được trang bị bộ nhớ lên đến 2TB (tùy chọn bộ nhớ tối đa hiện nay của iPhone 13 là 1TB), mặt sau vẫn sở hữu cụm 3 camera với ống kính kích thước lớn tương tự như trên iPhone 13. Tuy nhiên, điểm khác biệt trong thiết kế sản phẩm đó là phần "tai thỏ" đã biến mất, thay vào đó là camera trước dạng "viên thuốc" được đặt ngay trong màn hình.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của phóng viên Dân trí, thực tế đây chỉ là những hình ảnh giả, được tạo ra bởi các phần mềm đồ họa, chứ không phải là ảnh thực tế của iPhone 14.

Những hình ảnh này được đăng tải lần đầu tiên trên tài khoản Twitter có tên @TechDroider, sau đó được chia sẻ lại trên hàng loạt trang mạng xã hội khác như Twitter, Facebook, Reddit… trước khi được nhiều tờ báo lớn, nhỏ đưa tin.

Dòng chữ

Dòng chữ "Concept @techdroider" cho thấy đây chỉ là những hình ảnh mang tính ý tưởng.

Tuy nhiên, nếu chú ý kỹ có thể thấy trên những hình ảnh này có đóng dấu bản quyền với nội dung "Concept @techdroider", điều này cho thấy đây chỉ là những hình ảnh concept (ảnh ý tưởng), thay vì những hình ảnh thực tế bị rò rỉ.

Một số nguồn tin uy tín như 9to5Mac hay EVLeaks… đều cho biết hiện tại iPhone 14 mới chỉ đang được sản xuất thử nghiệm với số lượng hạn chế, chứ chưa bước vào giai đoạn sản xuất đại trà, do vậy, việc xuất hiện hộp đựng iPhone hoàn chỉnh vào thời điểm hiện tại là điều bất khả thi.

Cũng theo trang công nghệ 9to5Mac, Apple sẽ thực sự trang bị thiết kế màn hình "đục lỗ" dạng viên thuốc cho iPhone 14 và đây sẽ là điểm khác biệt nhất trong thiết kế của iPhone 14 so với các phiên bản trước.

Hình ảnh bị rò rỉ cho thấy camera dạng

Hình ảnh bị rò rỉ cho thấy camera dạng "viên thuốc" trên iPhone 14 (Ảnh: Front Page Tech).

Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về cấu hình hay tính năng của iPhone 14 bị rò rỉ trên Internet. Có lẽ thời điểm hiện tại vẫn còn quá sớm để Apple "chốt" cấu hình và các tính năng cuối cùng trên iPhone 14, khi mà thông thường phải đến tháng 9, "quả táo" mới bắt đầu tung ra loạt iPhone mới của mình.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/suc-manh-so/thuc-hu-chum-anh-that-va-ro-net-ve-iphone-14-sap-ra-mat-20220228163906392.htm

  • Từ khóa