Apple Watch đồng loạt giảm giá sâu tại Việt Nam

Thứ 4, 23.03.2022 | 08:11:26
254 lượt xem

Các hệ thống bán lẻ cho biết nhiều mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch vừa đồng loạt giảm giá tại thị trường Việt Nam. Mức giảm dao động khoảng 20-30% tùy theo từng phiên bản.

"Từ đầu tháng 3, hệ thống đã triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi, giảm giá đối với nhiều dòng sản phẩm, trong đó có Apple Watch. Thời điểm hiện tại, các thiết bị như Apple Watch Series 6 hay Apple Watch Series 7 đều đã được điều chỉnh về mức giá tốt", ông Nguyễn Hữu Phúc, Trưởng phòng kinh doanh hệ thống bán lẻ Minh Tuấn Mobile, cho biết.

Apple Watch đồng loạt giảm giá sâu tại Việt Nam - 1

Giá bán của các mẫu Apple Watch vừa đồng loạt giảm 20-30% (Ảnh: CNet).

Cụ thể, Apple Watch Series 7 phiên bản 41mm (GPS) đang được các đại lý chào bán với mức giá 9,6 triệu đồng, giảm 2,4 triệu đồng so với trước đó. Mẫu Apple Watch SE phiên bản 40mm (GPS) cũng được điều chỉnh giảm 2,1 triệu đồng, xuống mức giá 6,9 triệu đồng.

Chiếc Apple Watch Series 6 phiên bản 40mm (GPS) được bán ra với mức giá 7,6 triệu đồng, giảm 3,4 triệu đồng so với trước. Ngoài ra, các phiên bản vỏ thép hay trang bị kết nối LTE cũng có mức giảm khoảng 20-25%.

Trong khi đó, các thiết bị như Apple Watch Series 5 hay Apple Watch Series 3 đang dần hết hàng tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, hai dòng sản phẩm này chỉ còn được bán ra tại một số đại lý với số lượng hạn chế.

"Tình hình mở cửa hiện đã có phần nới lỏng hơn. Người dân cũng có nhu cầu lớn đối với các thiết bị theo dõi sức khỏe. Đây là chương trình của Apple kết hợp với các đại lý bán lẻ tại Việt Nam để thúc đẩy doanh số bán hàng. Đã rất lâu rồi Apple mới có một chương trình khuyến mãi sâu như vậy", ông Nguyễn Lạc Huy, đại diện truyền thông hệ thống CellphoneS cho biết.

Cũng theo chia sẻ từ các đại lý, Apple Watch hiện là dòng sản phẩm đồng hồ thông minh cao cấp bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Trong đó, phiên bản Apple Watch Series 7 là mẫu smartwatch cao cấp nhất của hãng. So với phiên bản tiền nhiệm, mẫu máy này không có nhiều thay đổi về thiết kế, nhưng kích cỡ màn hình lớn hơn, với viền màn hình được kéo sát ra các cạnh.

Apple Watch đồng loạt giảm giá sâu tại Việt Nam - 2

Apple Watch hiện là dòng sản phẩm đồng hồ thông minh cao cấp bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam (Ảnh: Thế Anh).

Watch Series 7 có 2 phiên bản màn hình kích thước 41mm và 45mm, với độ sáng tăng hơn 70% so với phiên bản cũ. Apple cho biết, kích cỡ lớn hơn giúp người dùng đọc được các nội dung nhiều hơn 50% so với Series 6 trước đây.

Apple vẫn trang bị cho Series 7 bộ xử lý và các cảm biến giống như trên Series 6, nhưng dung lượng pin đã được tăng lên, cho phép sử dụng trong 18 giờ và tốc độ sạc pin nhanh hơn 33% so với thế hệ cũ. Sản phẩm cũng được trang bị tính năng chống nước, chống bụi theo tiêu chuẩn IP6X, mà theo Apple đây là chiếc Apple Watch bền nhất hiện nay.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/suc-manh-so/apple-watch-dong-loat-giam-gia-sau-tai-viet-nam-20220322212545302.htm

  • Từ khóa