"Cách nhận miễn phí bản quyền loạt phần mềm hữu ích" nổi bật tuần qua

Thứ 2, 28.03.2022 | 08:11:38
626 lượt xem

Miễn phí bản quyền hàng loạt phần mềm hữu ích với tổng trị giá lên đến 3.200 USD; các ứng dụng hữu ích để tùy biến nhạc chuông trên smartphone… là những thủ thuật nổi bật tuần qua.

Miễn phí bản quyền loạt phần mềm hữu ích, tổng trị giá lên đến 3.200 USD

Cách nhận miễn phí bản quyền loạt phần mềm hữu ích nổi bật tuần qua - 1

Hàng loạt hãng phần mềm đang có những chương trình khuyến mãi khác nhau, cung cấp mã bản quyền cho những sản phẩm của mình đến người dùng hoàn toàn miễn phí, bao gồm những phần mềm hữu ích và cần thiết trên máy tính, với tổng trị giá các bản quyền lên đến 3.200 USD.

Bạn đọc có thể tham khảo bài viết của Dân trí tại đây để tận dụng cơ hội này, nhằm sở hữu cho mình những phần mềm hữu ích, giúp cho quá trình sử dụng máy tính được trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Bản quyền phần mềm tìm và xóa file trùng lặp trên máy tính, trị giá 20 USD

Cách nhận miễn phí bản quyền loạt phần mềm hữu ích nổi bật tuần qua - 2

Trong quá trình sử dụng máy tính, đôi khi vì một lý do nào đó, bạn copy hoặc tải về từ Internet những file có nội dung giống nhau mà không biết hoặc không nhớ. Theo thời gian, những file có nội dung trùng lặp này sẽ chiếm dụng một phần dung lượng ổ cứng máy tính, gây lãng phí và khiến cho ổ cứng máy tính không còn dung lượng trống để chứa những dữ liệu khác.

Hiện có khá nhiều phần mềm với chức năng tìm và quét file trùng lặp trên ổ cứng máy tính, một trong những phần mềm được đánh giá cao là Wise Duplicate Finder.

Wise Duplicate Finder là phần mềm cho phép người dùng quét toàn bộ ổ cứng trên máy tính để tìm và liệt kê những file có nội dung giống nhau, từ đó có thể xóa đi và chỉ giữ lại một file duy nhất trên máy tính.

Đây là một giải pháp hay để giúp khôi phục lại dung lượng lưu trữ trên ổ cứng đang bị chiếm dụng lãng phí, nhưng ít người nghĩ đến để thực hiện.

Mặc định, phiên bản chuyên nghiệp của Wise Duplicate Finder có giá bản quyền 20 USD, trong khi đó phiên bản sử dụng thử của phần mềm bị giới hạn về tính năng sử dụng. Hiện tại, hãng phần mềm WiseCleaner, "cha đẻ" của Wise Duplicate Finder, đang có chương trình khuyến mãi cung cấp mã phiên bản chuyên nghiệp của phần mềm hoàn toàn miễn phí.

Bạn đọc có thể download bản dùng thử đặc biệt của phần mềm tại đây. Thực hiện theo hướng dẫn của Dân trí tại đây để biết cách sử dụng phần mềm.

Loạt ứng dụng hữu ích giúp tùy biến nhạc chuông trên smartphone

Cách nhận miễn phí bản quyền loạt phần mềm hữu ích nổi bật tuần qua - 3

Không chỉ là âm thanh để thông báo khi có cuộc gọi hoặc tin nhắn đến, nhạc chuông điện thoại và âm báo tin nhắn trên smartphone đôi khi còn là cách để người dùng thể hiện bản thân bằng những giai điệu hoặc âm thanh độc đáo, thú vị.

Người dùng thường có thói quen sử dụng ca khúc yêu thích làm nhạc chuông trên smartphone của mình, tuy nhiên sẽ thế nào nếu bạn yêu thích cùng lúc nhiều ca khúc khác nhau và không biết lựa chọn ca khúc nào làm nhạc chuông cho smartphone?

Những ứng dụng được Dân trí giới thiệu tại đây  sẽ giúp bạn tự tạo ra hoặc tìm được cho riêng mình những bản nhạc, âm thanh độc đáo, thú vị để sử dụng làm nhạc chuông cho smartphone.


Quang Huy/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/suc-manh-so/cach-nhan-mien-phi-ban-quyen-loat-phan-mem-huu-ich-noi-bat-tuan-qua-20220328013306165.htm

  • Từ khóa