iPhone 13 màu xanh lá sẽ lên kệ tại Việt Nam vào tuần sau

Thứ 7, 09.04.2022 | 09:13:27
558 lượt xem

Tùy chọn màu xanh lá mới của những chiếc iPhone 13 sẽ có mức giá tương đương so với các phiên bản màu sắc trước đây.

Tại sự kiện "Peek Performance" diễn ra vào rạng sáng 9/3 (giờ Việt Nam), Apple đã giới thiệu thêm 2 tùy chọn màu sắc mới cho thế hệ iPhone 13, bao gồm màu Green (iPhone 13 Mini và iPhone 13) và màu Alpine Green (iPhone 13 Pro và 13 Pro Max).

iPhone 13 màu xanh lá sẽ lên kệ tại Việt Nam vào tuần sau - 1

Phiên bản màu xanh lá mới của iPhone 13 được kỳ vọng sẽ giúp thị trường trở nên sôi động hơn trong thời gian tới (Ảnh: Engadget).

Trao đổi với Dân trí, đại diện hệ thống FPT Shop cho biết những mẫu máy này sẽ chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam vào ngày 15/4. Cụ thể, iPhone 13 Mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và 13 Pro Max màu xanh lá mới sẽ có mức giá lần lượt là 18 triệu đồng, 22 triệu đồng, 28 triệu đồng và 31 triệu đồng. Có thể thấy, mức giá này gần như tương đương với các phiên bản màu sắc khác.

"Là dòng smartphone mới nhất của Apple, thế hệ iPhone 13 đã "làm mưa làm gió" tại thị trường Việt Nam trong suốt thời gian qua. Với việc bổ sung thêm tùy chọn màu sắc mới, sản phẩm này hứa hẹn sẽ khiến cho thị trường trở nên sôi động hơn", đại diện hệ thống FPT Shop nhận định.

Theo chia sẻ từ các đại lý, sự đón nhận của người dùng đối với phiên bản màu sắc mới này tương đối cao. Các chuyên gia cũng cho rằng doanh số của dòng sản phẩm iPhone 13 có thể sẽ tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới.

"Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng đơn đặt hàng cho màu mới của iPhone 13 đã vượt qua dự đoán ban đầu của chúng tôi. Khoảng giữa tháng 4, hệ thống sẽ bắt đầu trả hàng cho khách đã đặt trước. Việc bổ sung thêm màu mới giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn và tạo ra sự mới mẻ cho các thiết bị của hãng", ông Nguyễn Hữu Phúc, Trưởng phòng kinh doanh hệ thống Minh Tuấn Mobile chia sẻ.

Theo ông Phúc, khi thế hệ iPhone 13 ra mắt, phiên bản màu Sierra Blue đã tạo ra sự khác biệt và thu hút được lượng lớn người dùng. Chính vì thế, tùy chọn màu Alpine Green mới hoàn toàn có thể "hâm nóng" thị trường trong thời gian tới.

iPhone 13 màu xanh lá sẽ lên kệ tại Việt Nam vào tuần sau - 2

Mức giá của màu xanh lá mới sẽ không đổi so với các phiên bản màu sắc cũ (Ảnh: Engadget).

Trước đó, vào giữa tháng 3, những chiếc iPhone 13 Pro Max màu xanh Alpine Green đầu tiên đã được một số cửa hàng đưa về thị trường Việt Nam thông qua con đường xách tay. Trong những ngày đầu, mẫu máy này được chào bán với mức giá 39-40 triệu đồng cho phiên bản 128 GB. Trong khi đó, phiên bản 256 GB có giá bán lên tới 43-44 triệu đồng.

Tuy vậy, mức giá của chúng đã nhanh chóng tụt dốc không phanh. Chỉ sau 3 ngày, giá bán của iPhone 13 Pro Max màu Alpine Green chỉ còn 33 triệu đồng cho bản 128 GB, giảm 7 triệu đồng so với trước đó. Phiên bản 256 GB cũng được điều chỉnh về mức giá 35,5 triệu đồng, giảm 8,5 triệu đồng. Dự kiến, giá bán của những mẫu máy này sẽ tiếp tục được điều chỉnh sau khi hàng chính hãng lên kệ.


Thế Anh/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/suc-manh-so/iphone-13-mau-xanh-la-se-len-ke-tai-viet-nam-vao-tuan-sau-20220408235210895.htm

  • Từ khóa