Giá iPhone 11 giảm mạnh, về mức thấp nhất từ trước đến nay

Thứ 3, 12.04.2022 | 14:29:05
258 lượt xem

Dù đã được giới thiệu từ năm 2019, dòng sản phẩm iPhone 11 vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng tại thị trường Việt Nam.

iPhone 11 vừa được các hệ thống bán lẻ đồng loạt giảm 1 triệu đồng, xuống mức giá 12 triệu đồng cho phiên bản 64 GB. Đây là mức giá thấp nhất của mẫu máy này kể từ khi được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, giá bán của phiên bản 128 GB cũng được điều chỉnh về mức 14 triệu đồng.

Giá iPhone 11 giảm mạnh, về mức thấp nhất từ trước đến nay - 1

iPhone 11 vừa được điều chỉnh về mức giá thấp nhất kể từ khi ra mắt (Ảnh: Tom's Guide).

Trao đổi với Dân trí, ông Nguyễn Ngọc Đạt, CEO của hệ thống Di động Việt cho biết rằng từ đầu quý II, thị trường iPhone đã bắt đầu có dấu hiệu chững lại. Thời gian qua, iPhone 11 đã chịu sức ép rất lớn từ thế hệ iPhone 12. Những chiếc iPhone 12 liên tục được điều chỉnh giá bán, khiến cho khoảng cách về giá giữa hai dòng sản phẩm này bị thu hẹp.

Bên cạnh đó, iPhone 11 cũng đang phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ hàng loạt thiết bị Android vừa được ra mắt. Việc iPhone 11 giảm giá 2 lần liên tiếp chỉ trong 2 tuần là động thái rõ rệt nhất cho thấy các đại lý đang muốn kích cầu thị trường và giúp mẫu máy này gia tăng khả năng cạnh tranh trong phân khúc giá dưới 15 triệu đồng.

"Kể từ lần giảm giá bán cách đây 2 tuần, doanh số của mẫu iPhone 11 đã tăng thêm 23% so với cùng kỳ tháng trước. Sau khi giá bán tiếp tục giảm, sức mua dự kiến sẽ tăng thêm 15-25% trong 2 tuần tiếp theo", ông Đạt nói thêm.

Được giới thiệu từ năm 2019, iPhone 11 đến nay vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Thậm chí, tại nhiều hệ thống, mẫu máy này luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất.

"iPhone 11 là dòng sản phẩm chủ đạo ở phân khúc điện thoại tầm trung và chiếm doanh thu quan trọng tại hệ thống. Mẫu máy này đáp ứng được rất nhiều tiêu chí như cấu hình mạnh mẽ, camera tốt cùng một mức giá phù hợp. Với đợt giảm giá vừa qua, iPhone 11 hứa hẹn sẽ tiếp tục trở thành điểm sáng trong phân khúc", ông Nguyễn Hữu Phúc, Trưởng phòng kinh doanh hệ thống Minh Tuấn Mobile, chia sẻ.

Giá iPhone 11 giảm mạnh, về mức thấp nhất từ trước đến nay - 2

iPhone 11 luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy tại nhiều đại lý (Ảnh: Vũ Duy).

Tại thị trường không chính ngạch, những chiếc iPhone 11 hàng qua sử dụng đang được chào bán với mức giá khoảng 10 triệu đồng cho bản 64 GB và 11 triệu đồng cho bản 128 GB. Mức giá trên có thể chênh lệch vài trăm nghìn đồng tùy theo từng phiên bản màu sắc cũng như chế độ bảo hành, hậu mãi của mỗi cửa hàng.

Tuy nhiên, người dùng cũng cần lưu ý rằng việc lựa chọn những chiếc iPhone đã qua sử dụng sẽ đi kèm với một số rủi ro nhất định về mặt chất lượng sản phẩm. Vì thế, để có thể chọn được một sản phẩm phù hợp, người dùng nên tìm đến những đại lý uy tín, nhằm giảm thiểu các rủi ro có thể gặp phải.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/suc-manh-so/gia-iphone-11-giam-manh-ve-muc-thap-nhat-tu-truoc-den-nay-20220410231420828.htm

  • Từ khóa