iPhone 14 sẽ có nâng cấp quan trọng trên camera selfie

Thứ 5, 21.04.2022 | 09:12:16
688 lượt xem

Với loạt nâng cấp mới, camera selfie trên iPhone 14 sẽ cho khả năng chụp hình và lấy nét tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

Nguồn tin từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết cả 4 phiên bản iPhone 14 ra mắt vào cuối năm nay sẽ được trang bị camera selfie hỗ trợ khả năng lấy nét tự động. Bên cạnh đó, khẩu độ của camera này cũng sẽ lớn hơn với f/1.9, thay vì f/2.2 như trên iPhone 13.

iPhone 14 sẽ có nâng cấp quan trọng trên camera selfie - 1

iPhone 14 được cho sẽ sử dụng màn hình đục lỗ kiểu mới, thay vì thiết kế "tai thỏ" như trước (Ảnh: PhoneArena).

Khẩu độ lớn hơn cho phép nhiều ánh sáng có thể đi qua ống kính, từ đó nâng cao khả năng chụp hình trong điều kiện ánh sáng yếu. Theo Kuo, nâng cấp này còn giúp cho camera selfie trên iPhone 14 có thể hoạt động tốt hơn ở chế độ chụp ảnh và quay video chân dung. Trong khi đó, khả năng lấy nét tự động sẽ giúp máy có thể bắt nét chính xác chủ thể trong các cuộc gọi FaceTime và Zoom.

Trước đó, Kuo cũng từng tiết lộ rằng bộ đôi iPhone 14 Pro và 14 Pro Max sẽ được trang bị hệ thống camera chính hoàn toàn mới với độ phân giải 48 MP. Điều này sẽ khiến cho kích thước tổng thể của cụm camera to hơn phiên bản tiền nhiệm.

Hệ thống này hứa hẹn sẽ cung cấp cho máy nhiều tính năng mới như quay video ở độ phân giải 8K, hỗ trợ thiết bị AR/VR. Kuo nói thêm rằng chất lượng hình ảnh chụp từ camera của các mẫu iPhone 14 Pro sẽ "nâng khả năng chụp ảnh bằng camera của điện thoại di động lên một tầm cao mới".


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/suc-manh-so/iphone-14-se-co-nang-cap-quan-trong-tren-camera-selfie-20220420100013300.htm

  • Từ khóa