5 món đồ của Apple bạn không nên mua lúc này

Chủ nhật, 09.10.2022 | 14:59:05
531 lượt xem

Các thông tin rò rỉ cho rằng những sản phẩm này chuẩn bị có phiên bản kế nhiệm với nhiều cải tiến đáng giá. Do đó, người dùng không nên lựa chọn chúng ở thời điểm hiện tại.

iPad Pro

Phiên bản iPad Pro gần đây nhất được giới thiệu từ tháng 4/2021. Nhiều tin đồn cho rằng thiết bị kế nhiệm sẽ được ra mắt vào giai đoạn cuối năm 2022.

5 món đồ của Apple bạn không nên mua lúc này - 1

Nhiều nguồn tin cho rằng cả hai phiên bản iPad Pro mới đều sẽ được trang bị màn hình Mini LED (Ảnh: Tom's Guide).

Theo MacRumors, Apple có thể sẽ sử dụng màn hình Mini LED trên cả hai phiên bản 11 inch và 12,9 inch mới. Ngoài ra, máy cũng sẽ được trang bị bộ xử lý M2, tương tự mẫu MacBook Air vừa ra mắt vào tháng 6.

iPad Pro 2022 được cho là sẽ tích hợp sạc không dây MagSafe, giống như trên những chiếc iPhone. Chưa dừng lại, máy có thể hỗ trợ khả năng sạc ngược không dây cho iPhone, AirPods và Apple Watch.

iPad giá rẻ

Nguồn tin từ MySmartPrice tiết lộ mẫu iPad Gen 10 sẽ được Apple làm mới về thiết kế. Theo đó, mẫu máy này vẫn sẽ có phần viền dày tương tự thế hệ iPad Gen 9. Tuy nhiên, kích thước màn hình sẽ được tăng lên thành 10,5 inch, lớn hơn một chút so với kích thước 10,2 inch như hiện tại.

5 món đồ của Apple bạn không nên mua lúc này - 2

Bản dựng iPad tiêu chuẩn 2022 (Ảnh: Mysmartprice).

Phần cạnh cũng sẽ được thiết kế vuông vức, cứng cáp tương tự dòng sản phẩm iPad Pro và iPad Air, thay vì vát cong như các sản phẩm tiền nhiệm. Dù vậy, máy vẫn sẽ giữ lại phím Home vật lý, tích hợp cảm biến vân tay ở mặt trước.

Trang 9to5mac cho biết iPad Gen 10 sẽ được trang bị cổng sạc USB-C. Việc sử dụng cổng sạc USB-C cho phép người dùng có thể dễ dàng kết nối iPad với nhiều loại phụ kiện khác nhau. Đồng thời, nó cũng giúp tăng tốc độ sạc và tốc độ truyền tải dữ liệu. Với thay đổi này, toàn bộ dòng sản phẩm iPad của Apple sẽ được trang bị USB-C.

MacBook Pro 14 và 16 inch

Nguồn tin từ MacRumors cho biết Apple có thể sẽ ra mắt phiên bản cập nhật của MacBook Pro vào cuối năm 2022. Dự kiến, máy sẽ không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với phiên bản tiền nhiệm.

5 món đồ của Apple bạn không nên mua lúc này - 3

MacBook Pro 2022 sẽ không có nhiều khác biệt về thiết kế so với phiên bản tiền nhiệm (Ảnh: Tuấn Hưng).

Các nâng cấp chủ yếu đến từ bộ xử lý M2‌ Pro và ‌M2‌ Max hoàn toàn mới, mang lại hiệu suất xử lý mạnh mẽ hơn. Những thông tin về cấu hình chi tiết hay giá bán hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Mac Mini

Kể từ chiếc Mac Mini M1 ra mắt vào năm 2020, Apple vẫn chưa tung ra bất cứ phiên bản nâng cấp nào cho sản phẩm này. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể chờ đợi một phiên bản mới với chip ‌M2‌ và ‌M2‌ Pro.

Dù vậy, nhiều khả năng thiết kế của sản phẩm vẫn sẽ giữ nguyên so với phiên bản tiền nhiệm.

Apple TV

Một số thông tin rò rỉ cho rằng Apple đang phát triển một phiên bản mới với bộ xử lý A14 và dung lượng RAM 4 GB. Nhiều khả năng, Apple TV mới cũng sẽ ra mắt trong giai đoạn cuối năm 2022.

5 món đồ của Apple bạn không nên mua lúc này - 4

Apple có thể sẽ giảm giá bán Apple TV phiên bản mới (Ảnh: MacRumors).

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, Apple đang lên kế hoạch giảm giá đối với dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, điều đó còn phụ thuộc rất nhiều vào nguồn cung linh kiện cũng như tình hình chung của thị trường.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/suc-manh-so/5-mon-do-cua-apple-ban-khong-nen-mua-luc-nay-20221008235744912.htm

  • Từ khóa