FPT mong muốn thành nhà cung cấp dịch vụ "Cloud Storage" lớn nhất Việt Nam

Chủ nhật, 23.10.2022 | 15:18:15
616 lượt xem

Cùng với xu hướng công nghệ 4.0 và sự phát triển điện toán đám mây, FPT bước vào cuộc đua Cloud Storage với mong muốn tạo ra sản phẩm lưu trữ backup dữ liệu dành riêng cho doanh nghiệp và tham vọng trở thành nhà cung cấp hạ tầng lớn nhất Việt Nam.

Mô hình hoạt động của FStorage

FPT mong muốn thành nhà cung cấp dịch vụ Cloud Storage lớn nhất Việt Nam - 1

Dữ liệu từ các hệ thống tại công ty, Data Center hoặc các Cloud quốc tế, được chuyển lên FStorage thông qua giao thức S3.

FStorage là kho lưu trữ dữ liệu dựa trên nền tảng Object Storage sử dụng giao thức S3 dành cho doanh nghiệp. Dữ liệu từ các hệ thống tại công ty, data center hoặc các cloud quốc tế, được chuyển lên FStorage thông qua giao thức S3 - giao thức truyền tải dữ liệu mới với các ưu điểm vượt trội, cấu trúc lưu trữ an toàn, bảo mật.

Người dùng có thể sử dụng Fstorage với các phương thức kết nối: Portal thông qua API, kết nối qua các công cụ hỗ trợ chuẩn S3.

FPT mong muốn thành nhà cung cấp dịch vụ Cloud Storage lớn nhất Việt Nam - 2

Phương thức để kết nối đến Fstorage.

FStorage hứa hẹn là giải pháp lưu trữ backup tối ưu dành cho doanh nghiệp dựa trên 3 tiêu chí: An toàn, nhanh chóng và tiết kiệm.

FPT mong muốn thành nhà cung cấp dịch vụ Cloud Storage lớn nhất Việt Nam - 3

FStorage lưu trữ backup cho doanh nghiệp dựa trên tiêu chí: an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm.

An toàn

Dữ liệu trên FStorage được lưu trên các máy chủ được đặt tại các Data Center của FPT. Các trung tâm dữ liệu này đều đạt tiêu chuẩn quốc tế về kiểm soát bảo mật an toàn thông tin cho dịch vụ đám mây: Tier 3 của FPT Telecom, ISO 27001:2013, PCI DSS; ISO 27017:2015,...

Thêm vào đó, mức độ bảo mật dữ liệu của FStorage được nâng cấp khi hệ thống có thể tích hợp với các công nghệ hiện đại bao gồm: Tích hợp mã hóa dữ liệu truyền tải TLS/SSL + Mã hóa dữ liệu SSE, hệ thống được xây dựng trên công nghệ Cluster Multi node và HA, cấu hình phần cứng tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của các nhà cung cấp các giải pháp lớn, đảm bảo tính sẵn sàng của hệ thống khi có xảy ra sự cố trên các node.

FPT mong muốn thành nhà cung cấp dịch vụ Cloud Storage lớn nhất Việt Nam - 4

FStorage theo tiêu chuẩn quốc tế về kiểm soát bảo mật an toàn thông tin.

 

Nhanh chóng

FStorage sử dụng giao thức S3 tân tiến, kết hợp hệ thống Data Center hiện đại được đặt tại Việt Nam giúp việc truyền tải dữ liệu nhanh chóng, ổn định, hạn chế ảnh hưởng bởi yếu tố tác động tiêu cực từ môi trường.

FPT mong muốn thành nhà cung cấp dịch vụ Cloud Storage lớn nhất Việt Nam - 5

Tốc độ truyền tài dữ liệu từ Fstorage.

Tiết kiệm

Việc sử dụng Fstorage sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư trang thiết bị, nguồn lực vận hành,... FStorage cam kết giá phù hợp so với các Cloud Storage trên thị trường hiện nay.

Với sản phẩm FStorage, FPT mong muốn đem lại giải pháp lưu trữ cho doanh nghiệp, đồng thời khẳng định vị thế của Việt Nam trong lĩnh vực điện toán đám mây.

Để giúp người dùng hiểu và có cơ hội trải nghiệm dịch vụ một cách thực tế, FStorage tặng 100GB/12 tháng cho 100 khách hàng sử dụng dịch vụ lưu trữ và backup dữ liệu trên FStorage, chương trình diễn ra từ 1/10-31/12/2022.


Trường Thịnh/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/suc-manh-so/fpt-mong-muon-thanh-nha-cung-cap-dich-vu-cloud-storage-lon-nhat-viet-nam-20221022095540655.htm

  • Từ khóa