Nhiều thuê bao Vinaphone mất sóng di động, không liên lạc được

Thứ 7, 04.02.2023 | 09:17:26
1,387 lượt xem

Khoảng 16h chiều 3/2, nhiều thuê bao Vinaphone phản ánh sóng di động của nhà mạng này rất chập chờn, một số khu vực thậm chí còn bị mất sóng.

"Khoảng 16h, điện thoại của tôi đột ngột bị mất sóng. Tôi đã thử tháo SIM và khởi động lại điện thoại hai lần nhưng đều không có tác dụng", anh Đức Hải - một sinh viên sống tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, cho biết.

Nhiều thuê bao Vinaphone mất sóng di động, không liên lạc được - 1

Nhiều thuê bao của nhà mạng Vinaphone bị mất sóng di động vào chiều 3/2 (Ảnh: Thế Anh).

Theo ghi nhận của PV Dân trí, dịch vụ di động của nhà mạng Vinaphone đang gặp sự cố tại nhiều nơi khác nhau tại các tỉnh phía Bắc, đặc biệt là tại các khu vực nội thành Hà Nội.

Tại fanpage chính thức của nhà mạng Vinaphone và nhiều hội nhóm khác về công nghệ trên Facebook, hàng loạt người dùng cũng đang phản ánh về vấn đề tương tự.

Tình trạng chung là điện thoại bị mất sóng, hoặc không thể gọi điện, gửi tin nhắn cũng như truy cập Internet.

Trong thông cáo báo chí, đại diện truyền thông của nhà mạng Vinaphone cho biết: "Vào 16h ngày 03/02 đã xảy ra hiện tượng nghẽn mạng, khó liên lạc đối với thuê bao Vinaphone ở một số khu vực. VinaPhone đã nhanh chóng triển khai các biện pháp xử lý kỹ thuật và sau đó hiện tượng đã được khắc phục, dịch vụ và liên lạc đã trở lại bình thường.

VinaPhone chân thành xin lỗi Quý Khách hàng về sự bất tiện trong quá trình sử dụng dịch vụ", thông cáo nêu.


Thế Anh/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/suc-manh-so/nhieu-thue-bao-vinaphone-mat-song-di-dong-khong-lien-lac-duoc-20230203165330376.htm

  • Từ khóa