Galaxy Z Flip ‘xách tay’ giá gần 40 triệu đồng

Thứ 3, 18.02.2020 | 14:14:51
354 lượt xem

Điện thoại màn hình gập mới của Samsung được một cửa hàng rao giá 39 triệu đồng, cao hơn bản chính hãng và có máy luôn.

Tại một cửa hàng trên đường Lê Hồng Phong (TP HCM), Galaxy Z Flip đã xuất hiện từ ngày 17/2, chưa đầy một tuần sau ngày sản phẩm ra mắt chính thức tại Việt Nam. Theo anh Xuân Tình, chủ cửa hàng, đây là các sản phẩm từ Hàn Quốc, được đưa về Việt Nam ngay sau khi bán ra cuối tuần trước.

Galaxy Z Flip bản xách tay đã xuất hiện sớm tại Việt Nam.

Galaxy Z Flip bản xách tay đã xuất hiện sớm tại Việt Nam.

Hiện tại, Galaxy Z Flip bản xách tay tại Việt Nam có hai lựa chọn màu là đen và tím, nhưng số lượng chưa nhiều. Theo một chủ cửa hàng, trong thời gian tới, khi máy về nhiều hơn, giá có thể sẽ giảm. Hiện tại, giá của Galaxy Z Flip cao hơn Galaxy Fold - mẫu điện thoại màn hình gập đầu tiên của Samsung được bán trên thị trường xách tay khoảng 35 triệu đồng.

Mức giá của Galaxy Z Flip bản xách tay hiện cũng cao hơn giá chính hãng khoảng 3 triệu đồng. Sản phẩm này được Samsung mở bán vào ngày 12/2 với giá 36 triệu đồng, nhưng nhanh chóng rơi vào tình trạng hết hàng. Theo dự kiến, những chiếc Galaxy Z Flip chính hãng đầu tiên sẽ đến tay người dùng Việt vào ngày 21/2 tới.

Galaxy Z Flip bản "xách tay" và "chính hãng" không có nhiều khác biệt. Cả hai cùng được trang bị chip Snapdragon 855+, đi kèm RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB, pin 3.300 mAh có sạc nhanh. Camera trước độ phân giải 10 megapixel được đặt chính giữa màn hình, tương tự Galaxy S20; camera kép phía sau để chụp ảnh góc rộng và siêu rộng độ phân giải 12 megapixel.

Galaxy Z Flip là mẫu máy màn hình gập thứ hai của Samsung sau Galaxy Fold. Sản phẩm hướng đến người dùng nữ với thiết kế gập ngang như một hộp phấn trang điểm. Khi mở ra là một màn hình kích thước 6,7 inch, hiển thị theo tỷ lệ 22:9, khi gập lại, máy chỉ có một màn hình phụ nhỏ, để hiện thị thông tin, không linh hoạt như màn hình phụ của Galaxy Fold. 


Lưu Quý/vnexpress.net

https://vnexpress.net/so-hoa/galaxy-z-flip-xach-tay-gia-gan-40-trieu-dong-4056779.html

 



  • Từ khóa