Tai nghe Bluetooth nhét vừa túi áo

Thứ 7, 29.02.2020 | 11:06:53
489 lượt xem

Sản phẩm có thiết kế nhẹ cùng khả năng bẻ gập phần khung linh hoạt, giúp người dùng dễ mang theo người.

Jays x-Five Wireless có "số đo" 25 x 18,4 x 4,9 cm và nặng chỉ 150 gram. Thiết kế của hãng Thuỵ Điển cho phép phần tai nghe xoay và phần khung gập lại được, dễ dàng cho việc di chuyển và có thể nhét vừa vặn trong túi áo khoác. Đệm tai bằng xốp cũng tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng và phù hợp với nhiều kiểu tai khác nhau.

Tai nghe của Thụy Điển được bán tại Việt Nam với giá 3,3 triệu đồng. 

Tai nghe của Thụy Điển được bán tại Việt Nam với giá 3,3 triệu đồng. 

Sản phẩm của Jays hỗ trợ kết nối Bluetooth v4.1 với khả năng kết nối xa đến 10 mét. Tai nghe hỗ trợ bộ giải mã các định dạng SBC và AAC. Phần tai bên phải được tích hợp các nút điều khiển, microphone cùng cổng kết nối 3,5 mm. Pin của x-Five có thể kéo dài 20 tiếng, sạc đầy trong hai tiếng, thông qua cổng kết nối microUSB tích hợp ở tai bên trái. Tai nghe có thời gian chờ lên tới 300 tiếng. Jays x-Five Wireless được trang bị củ loa 40 mm công suất 10 mW, có dải tần đáp ứng từ 32 Hz đến 18 kHz, trở kháng 85 dB.

x-Fire Wireless được bán trên thị trường với giá khoảng 103 USD, được một số cửa hàng ở Việt Nam rao với mức 3,3 triệu đồng.

Theo đánh giá của Gadget360, với giá bán vừa tầm, Jays x-Five Wireless có khả năng tái tạo âm thanh chi tiết cùng pin có thời gian hoạt động lâu. Dải trầm trên sản phẩm không phải kiểu mạnh mẽ, lấn át so với các dải còn lại mà thiên về hướng cân bằng hơn. Ngay cả khi thử nghiệm với nhữn bản nhạc Dance có nhịp độ nhanh, x-Five Wireless vẫn thể hiện được dải trung chi tiết và tái tạo tốt dải cao.

Jays được thành lập từ năm 2006 tại Thuỵ Điển, chuyên sản xuất tai nghe, loa và phụ kiện di động. Hãng có triết lý thiết kế tối giản và cân bằng giữa vẻ ngoài cũng như chức năng.

Như Tâm/vnexpress.net

https://vnexpress.net/so-hoa/tai-nghe-bluetooth-nhet-vua-tui-ao-4061858.html

  • Từ khóa