Bphone 4 trình làng ngày 26/3

Thứ 6, 06.03.2020 | 09:40:35
542 lượt xem

Ông Nguyễn Tử Quảng, CEO Bkav, cho biết Bphone 4 sẽ được công bố ngày 26/3 và mang đến "những trải nghiệm không giới hạn".

Trước đó, ông Quảng đã thực hiện một khảo sát trên fanpage của Bphone và đa số người tham gia mong muốn Bphone 4 sớm ra mắt. Vì vậy, Bkav đã quyết định tổ chức sự kiện cuối tháng 3.

Tuy nhiên, do lo ngại về dịch Covid-19, lễ công bố sẽ diễn ra với quy mô hạn chế thay vì hàng nghìn khách mời như ba thế hệ Bphone đầu tiên. Sự kiện sẽ được livestream trên các nền tảng trực tuyến.

Bphone 3 được trang bị một camera ở mặt sau. Ảnh: Tuấn Hưng.

Bphone 3 được trang bị một camera ở mặt sau. Ảnh: Tuấn Hưng.

Hiện chưa có nhiều thông tin về Bphone 4, nhưng theo CEO Bkav, sản phẩm sẽ tập trung cải tiến khả năng chụp ảnh. Thay vì trang bị quá nhiều ống kính, hãng sẽ ứng dụng nhiếp ảnh điện toán, thuật ngữ chỉ khả năng xử lý thông minh những dữ liệu mà camera thu về được cho từng mục đích chụp ảnh như macro, chân dung xoá phông... 

Bphone 4 cũng có khả năng chống bụi, chống nước và khả năng bảo mật tốt bởi Bkav là công ty chuyên về phần mềm diệt virus và an ninh mạng. Sản phẩm cũng được cho là sẽ có nhiều phiên bản hơn ba thế hệ trước với các mức giá khác nhau.

Châu An/vnexpress.net

https://vnexpress.net/so-hoa/bphone-4-trinh-lang-ngay-26-3-4064971.html

  • Từ khóa