CLB TP.HCM phủ nhận tin đồn mua Công Phượng với giá 15 tỷ đồng

Chủ nhật, 03.05.2020 | 08:50:00
665 lượt xem

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng nhiều khả năng trở lại Hoàng Anh Gia Lai sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn với CLB Thành phố Hồ Chí Minh.

Những ngày qua, thông tin CLB TP.HCM muốn mua đứt Công Phượng nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Tiền đạo xứ Nghệ sắp hết hợp đồng cho mượn với TP.HCM, dù chỉ có vài trận đấu cho đội bóng này, ghi được 3 bàn thắng tính cả ở AFC Cup và V-League. Mới đây xuất hiện thông tin TP.HCM sẵn sàng bỏ ra 15 tỷ để mua đứt tiền đạo người Nghệ An.

clb tphcm phu nhan tin don mua cong phuong voi gia 15 ty dong hinh 1
Tiền đạo Công Phượng. (Ảnh CLB TP.HCM). 

Tuy nhiên, Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng đã lên tiếng phủ nhận, đồng thời tiết lộ về việc sẽ không mua Công Phượng khi bản hợp đồng cũ hết hạn.

“Bầu Đức khó chấp nhận cho mượn Công Phượng. Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện hỏi mua Công Phượng với bầu Đức. Với bầu Đức, chúng tôi nghĩ không bao giờ có thể đặt vấn đề tiền bạc, hay chuyện ngã giá. Không có chuyện CLB TP.HCM hỏi muốn mua Công Phượng với giá 15 tỷ như thông tin đồn”- ông Nguyễn Hữu Thắng nói.

Như vậy, nhiều khả năng sau khi hết hợp đồng vào tháng 7 này, Công Phượng trở lại Hoàng Anh Gia Lai để tiếp tục thi đấu ở V-League./.


Khuất Tú/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/clb-tphcm-phu-nhan-tin-don-mua-cong-phuong-voi-gia-15-ty-dong-1044258.vov

  • Từ khóa