Được bơm 40 tỉ, Bình Định khởi động mục tiêu thăng hạng V-League

Thứ 7, 09.05.2020 | 09:17:34
639 lượt xem

Được "bơm" 40 tỉ, CLB Bình Định khởi động mục tiêu thăng hạng V-League mùa tới với trận giao hữu cùng "quân xanh" Khánh Hoà.

Chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB Bình Định sẽ có trận giao hữu với Sanvinest Fishsan Khánh Hoà. Được “bơm” 40 tỉ, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng cho thấy tham vọng lên chơi V-League mùa tới.

Việc HLV Đức Thắng chọn Sanvinest Fishsan Khánh Hoà làm quân xanh là có lý do. Đội bóng phố Biển có sự đầu tư tốt, với quyết tâm lên chơi ở giải hạng Nhất. Những sự chuẩn bị của Khánh Hoà thời gian qua chính là lời khẳng định cho mục tiêu của mình.

duoc bom 40 ti, binh dinh khoi dong muc tieu thang hang v-league hinh 1
Khánh Hoà đặt mục tiêu trở lại giải hạng Nhất Quốc gia mùa tới.

Về phía Bình Định, đội bóng này sau khi chuyển giao cho nhà tài trợ mới đã có những thay đổi mạnh mẽ về lực lượng. Được biết, Bình Định đã được “bơm” tới 40 tỷ ở mùa giải năm nay. Đây là nguồn tài chính khiến ngay cả các đội bóng ở V-League cũng phải “ghen tị”.

Hiện tại, HLV Nguyễn Đức Thắng đã sàng lọc được 11 cầu thủ từ đội ngũ sẵn có để lên khung, từ đó xây dựng lối chơi mang bản sắc riêng cho đội bóng đất võ. 

Thuận lợi với HLV trước đây khoác áo Thể Công chính là Bình Định có khá nhiều cầu thủ gốc địa phương. Đây là điều mà ngay cả những đội bóng mạnh ở V-League cũng không có. Sẵn có “chất” cùng tinh thần thi đấu vì màu cờ sắc áo, rõ ràng đội bóng đất võ có cơ sở để đặt quyết tâm lên hạng V-League mùa tới.

HLV Đức Thắng chia sẻ, ông không có nhiều thời gian, nhưng lại có động lực lớn khi nhận lời dẫn dắt Bình Định. Môi trường mới, quyết tâm cao, lại nhận được sự quan tâm và đầu tư của lãnh đạo Tỉnh và doanh nghiệp, mục tiêu thăng hạng dường như đã hoàn thành được một nửa dù bóng chưa lăn.

duoc bom 40 ti, binh dinh khoi dong muc tieu thang hang v-league hinh 2
Bình Định được "bơm" 40 tỉ từ nhà tài trợ vốn đã quen thuộc với bóng đá Việt Nam là Tập đoàn Hưng Thịnh, đặt mục tiêu thăng hạng V-League mùa tới. 

Tiếp Sanvinest Fishsan Khánh Hoà trên sân nhà, Bình Định chắc chắn thi đấu hết sức qua đó có sự đánh giá từng vị trí, bên cạnh đó là những thử nghiệm về lối chơi. Nói cách khác, đây là cơ hội ghi điểm với các cầu thủ và cả HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng.

Sanvinest Fishsan Khánh Hoà dù chỉ là đội hạng Nhì, nhưng như đã nói ở trên, cũng đang tham vọng lên chơi hạng Nhất mùa tới, không phải là đối thủ dễ bắt nạt. Trong khi Bình Định khởi động cho cúp Quốc gia và giải hạng Nhất, thì Sanvinest Fishsan Khánh Hoà hướng tới giải hạng Nhì sắp tới.

Trận giao hữu giữa Bình Định và Sanvinest Fishsan Khánh Hoà diễn ra lúc 15h30 ngày 13/5/2020 trên SVĐ Quy Nhơn, tỉnh Bình Định./.


An Nhiên/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/duoc-bom-40-ti-binh-dinh-khoi-dong-muc-tieu-thang-hang-vleague-1046598.vov

  • Từ khóa