Nam Định - HAGL: Trận đấu lịch sử của bóng đá Việt Nam

Thứ 7, 23.05.2020 | 11:12:17
529 lượt xem

Cuộc đọ sức giữa Nam Định và HAGL sẽ là trận cầu lịch sử của bóng đá trong nước, đánh dấu ngày môn thể thao Vua tại Việt Nam trở lại sau dịch Covid-19.

Suốt vài tháng vừa qua, dịch Covid-19 đã gây nên những ảnh hưởng sâu rộng đến tất cả mọi mặt của cuộc sống trên thế giới, bóng đá cũng không nằm ngoài quy luật ấy. 

Tất cả những giải đấu lớn nhỏ trong phạm vi toàn cầu đã phải tạm hoãn vô thời hạn. Dù đâu đó vẫn có những trận đấu diễn ra nhưng tất cả đều chưa thể được như thời điểm bình thường. 

truc tiep nam dinh vs hagl vong loai cup qg 18h ngay 23/5  hinh 1
Những trận đấu giữa Nam Định và HAGL trong các mùa gần đây luôn diễn ra rất hấp dẫn.  

Trong bối cảnh phức tạp của dịch bệnh, Việt Nam đã đi đầu như là một trong những nước kiểm soát Covid-19 tốt nhất trên thế giới và đương nhiên cũng sẽ trở thành một trong những nước có bóng đá trở lại sớm nhất.
Trong những ngày qua, bóng đá Đức, bóng đá Hàn Quốc cùng một số nước khác đã trở lại nhưng hầu hết đều diễn ra trên sân không khán giả hoặc có người xem thì cũng rất ít. Tuy nhiên, bóng đá Việt Nam sẽ chính thức trở lại vào chiều nay với số lượng khán giả dự kiến không hề nhỏ khi Nam Định tiếp đón HAGL ở trận cầu tại vòng sơ loại Cúp QG 2020.
Nhìn dòng người đổ xô đến sân Thiên Trường mua vé vào sân theo dõi trận Nam Định - HAGL mới hiểu sức hút của cuộc đọ sức này lớn đến thế nào. Dù cho sân đấu tại Nam Định sẽ không thể lấp đầy do phải đảm bảo những yếu tố phòng dịch nhưng chắc chắn không khí trên sân vẫn sẽ cực kỳ sôi động bởi người hâm mộ thành Nam nói riêng và Việt Nam nói chung đã quá đói bóng đá trong thời gian vừa qua. Chính vì thế, trận đấu giữa Nam Định và HAGL sẽ không khác gì trận cầu lịch sử của bóng đá Việt Nam.
Ở thời điểm này, Nam Định và HAGL không phải là những CLB mạnh nhất của bóng đá Việt Nam nhưng họ lại có lượng CĐV hùng hậu nhất và mỗi trận đấu của họ luôn thu hút rất nhiều người theo dõi. Vì lẽ đó, trận đấu chiều tối nay hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và kịch tính.
Xét về lực lượng, HAGL được đánh giá cao hơn đôi chút khi có trong tay những tuyển thủ quốc gia như Tuấn Anh, Minh Vương, Văn Toàn nhưng họ sẽ mất đi sự phục vụ của trung vệ Damir Memovic do chấn thương. Vì vậy, sẽ không dễ để HAGL có được kết quả thuận lợi tại Nam Định khi ngoài lợi thế sân nhà, đội bóng thành Nam cũng đang sở hữu lực lượng không hề tệ với những Đỗ Merlo hay tiền đạo tân binh Rafaelson.

truc tiep nam dinh vs hagl vong loai cup qg 18h ngay 23/5  hinh 2
Sự cổ vũ của khán giả sẽ là động lực rất lớn để Nam Định và HAGL tạo nên trận cầu cống hiến. 

Trong trận cầu mang tính lịch sử của bóng đá Việt Nam, đội bóng nào cũng muốn có chiến thắng nhưng trong cuộc đọ sức mang tính loại trực tiếp của Cúp QG, niềm vui sẽ chỉ dành cho một đội và hãy cùng chờ xem Nam Định hay HAGL sẽ giành vé đi tiếp.
Theo lịch, trận đấu giữa Nam Định vs HAGL trong khuôn khổ vòng loại Cúp QG 2020 diễn ra vào lúc 18h ngày 23/5. Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.
Đội hình dự kiến:
Nam Định: Xuân Việt, Quốc Hường, Tony, Valentin, Văn Trường, Sỹ Minh, Đình Mạnh, Mạnh Hùng, Xuân Quyết, Rafaelson, Merlo
HAGL: Văn Trường, Hồng Duy, Kelly, Trọng Sáng, Anh Tài, Văn Thanh, Tuấn Anh, Ngọc Quang, Minh Vương, Văn Toàn, Walsh 


Trần Tiến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/nam-dinh-hagl-tran-dau-lich-su-cua-bong-da-viet-nam-1051506.vov

  • Từ khóa