Bí kíp giúp Hà Nội FC “đè bẹp” HAGL ở vòng 3 V-League 2020

Chủ nhật, 07.06.2020 | 09:02:29
433 lượt xem

Trợ lý Nguyễn Công Tuấn tiết lộ lý do giúp Hà Nội FC giành chiến thắng 3-0 trước HAGL ở cuộc đọ sức tại vòng 3 V-League 2020.


bi kip giup ha noi fc
Trợ lý Công Tuấn hết lời khen ngợi các cầu thủ Hà Nội FC (Ảnh: Dương Thuật).

Sau trận thắng Đồng Tháp ở Cúp Quốc gia 2020, Hà Nội FC tiếp tục thể hiện sức mạnh tuyệt đối của mình khi giành chiến thắng 3-0 trước HAGL trong trận cầu tâm điểm vòng 3 V-League 2020 diễn ra tối 6/6.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, trợ lý Nguyễn Công Tuấn cho biết: “Tôi muôn gửi lời cảm ơn tới các cầu thủ, họ đã chiến đấu quả cảm đem đến trận cầu mãn nhãn. Bản than tôi nghĩ rằng, BHL và BLĐ đội bóng rất hài lòng. Chúng tôi đã chơi một thứ bóng đá mang bản sắc của Hà Nội FC, tìm được chiến thắng mang đến cho người hâm mộ”.

Mặc dù Hà Nội FC thắng 3-0 trước HAGL nhưng trợ lý Công Tuấn không cho rằng đây là trận đấu dễ dàng, ông nói: “Tôi không cho rằng Hà Nội FC thắng dễ dàng HAGl. Chúng tôi luôn tôn trọng mọi đối thủ, ra sân với tinh thần cao nhất, sẵn sàng đánh bại mọi đấu thủ. Tôi nói với các cầu thủ rằng, không có trận đấu nào dễ dàng, phải làm việc nghiêm túc. Thành quả sẽ đến nếu làm việc nghiêm túc”.

Nói về bí kíp giúp Hà Nội FC giành chiến thắng trợ lý Công Tuấn cho biết: “Có nhiều yếu tố cấu thành nên chiến thắng, Hà Nội FC có sự chuẩn bị tốt về chuyên môn, có tinh thần tốt và điều quan trọng là có rất đông khán giả cổ vũ trên khán đài. Đó là khích lệ vô cùng lớn để các cầu thủ chiến đấu mang về chiến thắng”./.


Hoàng Yến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/bi-kip-giup-ha-noi-fc-de-bep-hagl-o-vong-3-vleague-2020-1056771.vov

  • Từ khóa