Anh Đức trở thành cầu thủ đặc biệt nhất khi gia nhập HAGL

Thứ 4, 15.07.2020 | 09:04:26
481 lượt xem

Nhận lời bầu Đức để đến với HAGL, Anh Đức trở thành cầu thủ đặc biệt nhất đội hình CLB chủ sân Pleiku.

Sáng 14/7, CLB HAGL công bố việc đã đạt thỏa thuận về việc tiền đạo Anh Đức sẽ thi đấu cho đội bóng phố Núi trong phần còn lại của V-League 2020. Tại đội bóng mới, Anh Đức sẽ mặc áo số 61.

anh duc tro thanh cau thu dac biet nhat khi gia nhap hagl  hinh 1
Anh Đức chính thức gia nhập HAGL. 

Đây là thông tin gây bất ngờ với khá nhiều người khi Anh Đức đã nghỉ thi đấu chuyên nghiệp thời gian khá dài. Từ sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan hồi tháng 11/2019 đến nay, Anh Đức không chơi trận đấu đỉnh cao nào.

Gia nhập HAGL, Anh Đức sẽ trở thành cầu thủ cao tuổi nhất của đội bóng cựu vô địch V-League. Anh cùng với trung vệ ngoại Damir Memovic là những gương mặt hiếm hoi thuộc thế hệ "8x" thi đấu cho HAGL trong giai đoạn tiếp theo của mùa bóng.

Việc chiêu mộ Anh Đức cũng cho thấy rõ hướng đi của HAGL trong thời gian tới là việc sử dụng các cầu thủ có kinh nghiệm để dìu dắt những cầu thủ ở độ tuổi còn trẻ trong đội hình.

anh duc tro thanh cau thu dac biet nhat khi gia nhap hagl  hinh 2
Anh Đức sẽ trở thành cầu thủ cao tuổi nhất thi đấu trong đội hình của HAGL ở giai đoạn sắp tới của V-League 2020. 

Chia sẻ sau khi gia nhập HAGL, Anh Đức khẳng định bản thân hoàn toàn có thể đóng góp cho đội bóng chủ sân Pleiku khi tình yêu cho bóng đá trong anh vẫn còn cháy bỏng.

Theo dự kiến, Anh Đức sẽ ra mắt HAGL trong trận đấu mà đội bóng này làm khách của Thanh Hóa ngày 23/7 tới ở vòng 11 V-League./. 


Trần Tiến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/anh-duc-tro-thanh-cau-thu-dac-biet-nhat-khi-gia-nhap-hagl-1070657.vov

  • Từ khóa