Hà Nội FC chưa thể trở lại cuộc đua vô địch V-League 2020

Thứ 7, 18.07.2020 | 08:19:41
443 lượt xem

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ Hà Nội FC đang đặt mục tiêu vào top 8 sau khi giai đoạn 1 V-League 2020 kết thúc chứ chưa nghĩ đến cuộc đua vô địch.


Tối 17/7, Hà Nội FC đã đánh bại Hải Phòng 1-0 trong trận đấu cực kỳ vất vả trên sân Hàng Đẫy. Chiến thắng này giúp đội ĐKVĐ giải tỏa áp lực sau chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng.

ha noi fc chua the tro lai cuoc dua vo dich v-league 2020 hinh 1
HLV Chu Đình Nghiêm đặt mục tiêu khiêm tốn cho Hà Nội FC ở chặng đường phía trước của V-League 2020. (Ảnh: Trần Tiến). 

Dù đã có chiến thắng quan trọng nhưng HLV Chu Đình Nghiêm xác định Hà Nội FC vẫn chưa thể trở lại cuộc đua vô địch. Mục tiêu của đội bóng Thủ đô trước mắt vẫn là lọt vào top 8 sau khi giai đoạn 1 của V-League 2020 kết thúc.

HLV Chu Đình Nghiêm nói: "Chiến thắng này đã giải toả rất nhiều cho Hà Nội FC. Dù vậy, chúng tôi chưa thể trở lại cuộc đua vô địch, chúng tôi vẫn có mục tiêu là top 8. Nhiều cầu thủ của chúng tôi vẫn gặp chấn thương, các trụ cột thì phải thi đấu rất nhiều từ thời điểm giải đấu trở lại sau dịch Covid-19.

Thời điểm này Hà Nội FC phụ thuộc khá nhiều vào các cầu thủ trẻ. Văn Xuân, Đậu Văn Toàn hay các vị trí khác sẽ được sử dụng luân phiên ngay cả khi các trụ cột trở lại".

Với chiến thắng trước Hải Phòng, Hà Nội FC đã có trong tay 15 điểm, tạm thời vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH.

Ở vòng đấu tới, đội ĐKVĐ V-League sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn nhiều chông gai trên sân của CLB TPHCM./. 


Trần Tiến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/ha-noi-fc-chua-the-tro-lai-cuoc-dua-vo-dich-vleague-2020-1071929.vov

  • Từ khóa