Thường trực Ban Bí thư làm việc tại Cà Mau

Chủ nhật, 09.08.2020 | 15:58:17
576 lượt xem

Đoàn công tác của Ban Bí thư do ông Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư làm Trưởng đoàn có buổi làm việc với Tỉnh ủy Cà Mau.

Chiều nay (ngày 8/8), tại trụ sở Tỉnh uỷ Cà Mau, Đoàn công tác của Ban Bí thư, do ông Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Tỉnh ủy Cà Mau về kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng và việc thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW, ngày 30-5-2019 của Bộ Chính trị về công tác chuẩn bị và tổ chức đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025.

thuong truc ban bi thu lam viec tai ca mau hinh 1
Ông Trần Quốc Vượng, Thường trực Ban Bí thư phát biểu trong buổi làm việc với Tỉnh ủy Cà Mau.

Hiện nay, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Cà Mau đã chỉ đạo tổ chức hoàn thành Đại hội cấp cơ sở. Cũng đã có 4/13 đảng bộ trực thuộc Tỉnh uỷ hoàn thành xong đại hội, các đảng bộ còn lại sẽ tổ chức đại hội hoàn thành trong tháng 8 năm nay.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Trần Quốc Vượng, Thường trực Ban Bí thư đánh giá cao kết quả khá toàn diện Tỉnh ủy Cà Mau đã đạt được trong thực hiện Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Đối với Chỉ thị số 35 của Bộ Chính trị, Cà Mau cũng đã thực hiện khá bài bản, đúng tiến độ. Tuy nhiên, cũng còn một số nơi vì nhiều nguyên nhân dẫn đến kết quả đại hội chưa đạt như mong muốn.

Về những phần việc sắp tới, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng chỉ đạo Ban Thường vụ tỉnh uỷ Cà Mau cần chuẩn bị tốt cho công tác đại hội cấp trên cơ sở, đặc biệt là việc hoàn thiện văn kiện, nhân sự chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ cấp tỉnh. Song song đó, phải thực hiện quyết liệt nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 và đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công. Ngoài ra, công tác xây dựng đảng trong sạch, vững mạnh, tạo đoàn kết thống nhất trong nội bộ; việc chấn chỉnh tác phong, đạo đức cán bộ, tự phê bình và phê bình trên tinh thần đồng chí, đồng đội cũng phải được đặc biệt quan tâm.

thuong truc ban bi thu lam viec tai ca mau hinh 2
Trước đó, ông Trần Quốc Vượng đã đến trồng cây lưu niệm tại Công viên văn hoá Mũi Cà Mau và làm việc với Huyện ủy huyện Năm Căn.

Riêng trong phát triển kinh tế, Cà Mau cần tiếp tục phát triển tốt tiềm năng, thế mạnh về nuôi trồng thuỷ sản gắn với phát triển du lịch; xây dựng các mô hình sản xuất theo hướng thích ứng với điều kiện thiên tai, biến đổi khí hậu.

Sau khi làm việc với Tỉnh ủy Cà Mau, ông Trần Quốc Vượng cùng đoàn công tác đã đến viếng, thắp hương tại Đền thờ Bác Hồ nằm trong Công viên văn hoá Cà Mau. Vào sáng nay, ông Trần Quốc Vượng và Đoàn công tác cũng đến trồng cây lưu niệm tại Công viên văn hoá Mũi Cà Mau và làm việc với Ban Thường vụ Huyện uỷ Năm Căn./.


Trần Hiếu/VOV.VN

https://vov.vn/chinh-tri/thuong-truc-ban-bi-thu-lam-viec-tai-ca-mau-1080733.vov

  • Từ khóa