CLB TPHCM nhận tin vui trước trận đại chiến với Hà Nội FC

Chủ nhật, 13.09.2020 | 07:38:01
431 lượt xem

CLB TPHCM nhận tin vui, khi hai ngoại binh Jose Ortiz và Ariel Rodriguez sẵn sàng ra sân và Võ Huy Toàn chỉ bị chấn thương nhẹ trước trận gặp Hà Nội FC.

CLB TPHCM có màn lội ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng 3-2 trước Bà Rịa - Vũng Tàu ở tứ kết Cúp Quốc gia 2020, qua đó ghi tên mình vào bán kết. Đối thủ của CLB TPHCM ở trận đấu kế tiếp là đương kim vô địch Hà Nội FC.

Trong chiến thắng ấn tượng của CLB TPHCM trước Bà Rịa - Vũng Tàu, Võ Huy Toàn góp công lớn với 1 bàn thắng, 1 kiến tạo. Sau màn trình diễn tuyệt vời này, cựu cầu thủ của SHB Đà Nẵng đã dính chấn thương đầu gối.

Võ Huy Toàn chỉ bị chấn thương nhẹ.

Chia sẻ với Báo điện tử VOV về chấn thương của Võ huy Toàn, ông Nguyễn Hữu Thắng - Chủ tịch của CLB TPHCM cho biết: “Võ Huy Toàn chỉ gặp chấn thương nhẹ. Chúng tôi cần chờ xem cậu ấy tập luyện như thế nào trong những ngày tới, mới biết có thể ra sân ở trận đấu với Hà Nội FC hay không”.

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho giai đoạn lượt về của mùa giải, CLB TPHCM đã chiêu mộ 2 ngoại binh rất chất lượng là Jose Ortiz và Ariel Rodriguez. Sau khi hoàn tất thủ tục cách ly để phòng chống dịch Covid-19, hai cầu thủ này đã tập luyện trong 2 tuần vừa qua.

Nói về hai ngoại binh này, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng cho hay: “Jose Ortiz và Ariel Rodriguez tập luyện được 2 tuần rồi. Nhưng, việc có ra sân ở trận bán kết Cúp Quốc gia 2020 hay không thì phụ thuộc vào sự lựa chọn của huấn luyện viên trưởng”.

Dự đầu tuần tới, CLB TPHCM sẽ bay ra Hà Nội để đọ sức với đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm trên sân Hàng Đẫy vào lúc 19h15 ngày 16/9 tới. Sau trận thua 0-3 tại vòng 11 V-League 2020 cách đây gần 2 tháng, HLV Chung Hae-seong và các học trò đang quyết tâm để trả món nợ trên./.


Dương Thuật/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/clb-tphcm-nhan-tin-vui-truoc-tran-dai-chien-voi-ha-noi-fc-778313.vov

  • Từ khóa